Giám đốc kỹ thuật Barca tự tin sẽ có Nolito

11:22 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một bài phát biểu mới đây với báo chí, BLĐ đội bóng xứ Catalan đang hết sức tự tin về khả năng có được ngôi sao tấn công xuất sắc của CLB đang bay cao tại La Liga, Celta Vigo.

Barca tự tin sẽ có Nolito. Ảnh: Internet.

Cho tới này, mục tiêu chuyển nhượng ngay từ đầu hè của Barcelona, Nolito đang thể hiện phong độ cực cao ở La Liga, với 5 bàn thắng sau 7 trận, và chỉ kém người dẫn đầu danh sách ghi bàn - Karim Benzema có 1 bàn. Và CLB của Anh Celta Vigo cũng đang là hiện tượng của La Liga, với vị trí thứ 3, cao hơn cả Barcelona.

Chính vì vậy, cầu thủ 28 tuổi chắc chắn đang khiến BLĐ đội chủ sân Nou Camp đứng ngồi không yên. Vài tháng trước, Nolito được cho là sẽ thay thế sự ra đi của Pedro, nhưng khi mà Celta Vigo hét giá quá cao, Barca đã chần chừ. Và bây giờ thì với chấn thương của Rafinha, GĐKT Robert Fernandez của Barca tin rằng CLB sẽ có được cầu thủ này.

"Nolito sẽ ở đây. Vụ chuyển nhượng này hoàn toàn có thể xảy ra, tuy nhiên vấn đề chính vẫn sẽ ở Celta Vigo," Fernandez nói trên SER.

Như vậy là nhiều khả năng Barcelona đã tiến hành thương thảo và tiếp xúc với người đại diện và cá nhân Nolito. Tuy nhiên Barca chắc chắn sẽ phải chi đậm để làm hài lòng CLB chủ quản hiện tại, Celta Vigo.

NT | 11:00 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục