Giải thưởng William Hill Sports Book năm 2003: Sir Alex không phải đối thủ của Ibra

13:41 Thứ tư 27/11/2013

Chiều nay, William Hill Sports Book - giải thưởng dành cho cuốn sách hay nhất trong năm sẽ được công bố. Theo giới phê bình tác phẩm ở xứ sương mù, giải thưởng này nhiều khả năng sẽ được trao cho ngôi sao Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic...

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




William Hill Sports Book là giải thưởng thường niên dành cho cuốn sách hay nhất của những nhân vật thể thao do nhà cái William Hill bắt đầu tiến hành bầu chọn từ năm 1989. Trong năm qua, rất nhiều sách, tự truyện của giới thể thao được xuất bản, trong đó nổi bật vẫn là những cuốn tự truyện của các HLV nổi tiếng như Sir Alex Ferguson, Harry Redknapp hay Sven Goran Eriksson.

Zlatan Ibrahimovic

Cuốn tự truyện của Alex Ferguson lên kệ vào ngày 24/10 vừa qua và ngay lập tức, nó thu hút được nhiều quan tâm từ dư luận và phá lỷ lục về doanh thu ngày trong tuần đầu tiên phát hành. Tuy nhiên, My Autobiography của cựu HLV M.U vẫn thua xa cuốn “I am Zlatan Ibrahimovic” về lượng phát hành cũng như tầm ảnh hưởng của cuốn sách này tới giới trẻ. Tháng 10 năm ngoái, cuốn tự truyện của ngôi sao PSG còn được đề cử vào danh sách rút gọn cho giải thưởng văn học “The August Prize” ở Thụy Điển. Một nhà phê bình người Anh cho biết trên Independent: “Rất nhiều cuốn sách chất lượng được đề cử cho giải thưởng William Hill Sports Book nhưng nổi bật nhất vẫn là cuốn tự truyện của Ibrahimovic”.

Tuần qua, Ibra đã đoạt giải “Người đàn ông của năm” do tạp chí GQ bầu chọn và hôm nay tại London, tên anh sẽ được xướng lên trong lễ trao giải “Cuốn sách của năm” do William Hill bầu chọn?

Đông Hội | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục