Giải Bóng đá U19 Đông Nam Á 2015: U19 Việt Nam sẵn sàng ra quân

10:00 Thứ ba 25/08/2015

Chiều 24/8, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn và các học trò của mình đã có buổi tập cuối cùng, sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên với U19 Timor Leste trong khuôn khổ bảng B Giải U19 Đông Nam Á 2015, diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 25/8 trên sân vận động quốc gia Lào.

Ảnh minh họa. Ảnh: Nhật Anh.

Huấn luyện viên đội tuyển U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn cho biết mục tiêu mà lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đưa ra là đội tuyển đạt được thành tích tốt nhất, song ông và toàn đội quyết tâm đi tới trận chung kết. Hiện các cầu thủ đã sẵn sàng cho trận ra quân.

Chiều tối cùng ngày, Đại sứ Việt Nam tại Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Nguyễn Mạnh Hùng cùng cán bộ Đại sứ quán, Hội người Việt Nam thủ đô Viêng Chăn đã có buổi gặp mặt thân mật, động viên các tuyển thủ U19 quốc gia tham dự Giải U19 Đông Nam Á 2015.

Thay mặt cộng đồng người Việt tại thủ đô Viêng Chăn, Đại sứ Nguyễn Mạnh Hùng bày tỏ mong muốn các cầu thủ U19 sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo của tổ quốc, giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của giải.

Đại sứ khẳng định cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm ăn tại Lào sẽ sát cánh cùng các tuyển thủ trong mỗi trận đấu.

Thay mặt cho các tuyển thủ, Trưởng đoàn U19 Việt Nam Dương Nghiệp Khôi cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm tốt đẹp của Đại sứ quán và bà con người Việt thủ đô Viêng Chăn dành cho các cầu thủ, đồng thời khẳng định các tuyển thủ U19 sẽ thi đấu hết sức mình để đáp lại sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ.

Nhân dịp này, Đại sứ Nguyễn Mạnh Hùng và Hội người Việt thủ đô Viêng Chăn đã trao 1.600 USD, quà tặng của Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam ở thủ đô Viêng Chăn cho đội tuyển U19 Việt Nam.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục