Giải bóng đá quốc tế lực lượng vũ trang 2014: Chủ nhà vô địch

18:40 Thứ tư 31/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau 9 ngày thi đấu, giải bóng đá quốc tế lực lượng vũ trang 2014 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội chủ nhà Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Phước khi giành chiến thắng trong trận chung kết vào chiều 31/12 với tỷ số 2–1 trước đội Câu lạc bộ Svay Rieng (Campuchia).

Với sự cổ vũ của khán giả nhà, đội Bình Phước đã thi đấu với quyết tâm cao và ghi được 2 bàn thắng ở mỗi hiệp và chỉ để đội bạn thu ngắn cách biệt 1 bàn khi trận đấu chỉ còn hơn 10 phút cuối.

Bình Phước ăn mừng chức vô địch giải bóng đá quốc tế lực lượng vũ trang 2014. Ảnh: Hải Vân.

Chiến thắng này đã trả được món nợ khi Bình Phước thua CLB Svay Rieng 0–1 ở vòng đấu bảng và qua đó đưa đội chủ nhà giành cúp và giải thưởng 4.000 USD.

Trong trận tranh hạng ba, đội Quân Khu 7 đã giành chiến thắng cách biệt 2–0 trước đội Tổng cục Cảnh sát Hoàng Gia (CPC).

Quân khu 7 giành hạng 3 sau khi thắng TCCS Hoàng Gia. Ảnh: Hải Vân.

Đội TCCS Hoàng Gia giành giải phong cách, cầu thủ Prakmony Udom (CLB Svay Rieng) đoạt giải vua phá lưới với 10 bàn và Phạm Văn Phương (Quân Khu 7) đoạt giải thủ môn xuất sắc.

Đây là giải truyền thống hằng năm do tỉnh Bình Phước tổ chức với các đội tỉnh bạn của 2 nước Lào và Campuchia, qua đó thắt chặt thêm tình đoàn kết và hữu nghị giữa 3 nước Đông Dương. Dù là giải không chuyên, nhưng với trình độ của các đội bạn đã đem qua lực lượng mạnh và tương đương với hạng nhất của Việt Nam nên chất lượng chuyên môn đã được nâng cao và góp phần làm cho giải thành công tốt đẹp.

Hải Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục