Gia nhập Bayern, Kane được khuyên không cần học tiếng Đức

12:05 Chủ nhật 27/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klinsmann đã có những phát biểu được trang The Mirror trích lời về tân binh của Bayern Munich, Harry Kane.

 

Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè không ai khác ngoài Harry Kane, chân sút huyền thoại của Tottenham Hotspur. Đáng chú ý, ngay ở trận đấu đầu tiên tại Bundesliga trong màu áo Hùm xám, anh đã ghi bàn để giúp đội nhà đánh bại Werder Bremen với tỷ số 4-0. 

Chia sẻ trên trang The Mirror về tân binh Bayern Munich, Harry Kane, HLV tuyển Hàn Quốc và là huyền thoại tuyển Đức, Jurgen Klinsmann cho biết: "Tôi có nghe Harry Kane trả lời phỏng vấn rằng, ngôn ngữ phổ biến nhất mà cậu ấy biết là ghi bàn. 

Klinsmann muốn Kane cách trở thành huyền thoại Bayern - Bóng Đá

Kane đang thích nghi nhanh tại Bayern.  

Kane hoàn toàn đúng về chuyện này và đó là lý do Bayern Munich muốn chiêu mộ cậu ấy. Kane cũng cho thấy khả năng thích nghi rất tốt vì rõ ràng, cậu ấy biết ngôn ngữ để hòa nhập tại đây. 

Kane không cần học tiếng Đức vì đa số người Đức đều biết nói tiếng Anh, có thể kể đến HLV Thomas Tuchel và cả các đồng đội của cậu ấy. Tuy nhiên, tôi được biết cậu ấy vẫn đang cố gắng học tiếng Đức, dù chỉ là một ít"

Lữ Phong | 11:35 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục