Gia đình Berbatov sắp đón thành viên mới

09:07 Thứ ba 17/07/2012

Hạnh phúc lại vừa gõ cửa gia đình chân sút người Bulgaria, Dimitar Berbatov. Tiền đạo hiện khoác áo M.U đang chuẩn bị đón một thiên thần nhỏ.

Berbatov cùng cô vợ Elena sẽ có thêm em bé vào tháng 11 tới?

Đây thực sự là thông tin sốt dẻo đối với không ít CĐV Quỷ đỏ. Theo báo giới Bulgaria, cô vợ đầy quyến rũ của Berbatov, Elena đã đeo ba lô ngược. Theo dự kiến, Elena sẽ vượt cạn vào tháng 11 năm nay. Mặc dù vậy, hiện tại, cả Berbatov lẫn Elena đều im lặng khi đề cập việc sắp có thêm thành viên mới trong gia đình. Chính thái độ nửa vời đó của cặp đôi Berbatov và Elena càng gợi sự tò mò với số đông hiếu kỳ.

Theo bạn bè thân thiết của Berbatov thì cây săn bàn của M.U không muốn cô vợ Elena gặp phải phiền toái. Không thừa khi nhắc lại gia đình Berbatov từng sống trong sự hoảng loạn bởi màn đe dọa bắt cóc từ một nhóm mafia. Khi đó, Berbatov đã nhận được lời đe dọa phải “nôn ra” 500.000 bảng nếu muốn vợ con được yên ổn. Cũng cần nhắc thêm, Berbatov cùng với Elena đã có với nhau cô con gái đầu lòng Dea (sinh ngày 15/10/2009). Vì thế, tiền đạo khoác áo M.U tỏ ra rất cẩn trọng trong lần sinh nở tới đây của Elena.

Lương Bằng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục