Gerrard thừa nhận: Tôi phải giả vờ thân thiết với Ferdinand

13:09 Thứ tư 12/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSteven Gerrard thừa nhận giữa anh với cựu trung vệ Man Utd, Rio Ferdinand chưa bao giờ có mối quan hệ tốt đẹp.

Đội tuyển Anh từng sở hữu thế hệ vàng với những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới như Rio Ferdinand, Steven Gerrard, Frank Lampard, Paul Scholes, Ashley Cole, John Terry, Wayne Rooney,... Tuy nhiên, họ không thể gặt hái thành công như mong đợi.

Gerrard hé lộ sự thật không ngờ với Ferdinand - Bóng Đá

 

Một trong những lí do khiến Tam sư cứ mãi gây thất vọng là vì giữa họ thiếu đi sự gắn kết. Ở cấp CLB, các cầu thủ chơi ở các CLB đối địch với nhau, bởi vậy, khi lên tuyển, họ như không đội trời chung vậy.

Gerrard cho biết: "Mỗi lần đứng nơi đường hầm cùng Rio Ferdinand và Gary Neville khi Liverpool đối đầu Man Utd, những gì tôi muốn làm là cố gắng hết sức để đánh bại họ. Tuy nhiên, khi lên tuyển, tôi buộc phải gác lại sự thù hận, hay thậm chí phải giả vờ thân thiết, quý mến họ.

Giờ đây, khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, chúng tôi giành cho nhau sự tôn trọng. Rio là một cầu thủ giỏi, một người bạn tốt. Khoảng thời gian chúng tôi làm việc ở BT Sport thật sự đáng nhớ."

Man Utd đang thiếu mẫu trung vệ như Rio Ferdinand:

Minh Tuấn | 12:09 12/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục