Gerrard thần tượng Mason Mount

17:16 Thứ sáu 18/11/2022

TinTheThao.com.vnMason Mount vẫn chưa ký hợp đồng mới tại Stamford Bridge, hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2024.

 

Huyền thoại Steven Gerrard của Liverpool hiểu cảm giác khi một cầu thủ bị lôi kéo bởi các đối thủ ở Premier League.

Cựu huấn luyện viên Chelsea, Jose Mourinho, đã nhiều lần cố gắng lôi kéo Gerrard đến Stamford Bridge từ câu lạc bộ thời thơ ấu của anh, nhưng cuối cùng đội trưởng của Lữ đoàn đỏ quyết định ở lại Anfield sau khi nâng cao chiếc cúp Champions League năm 2005.

Mason Mount có thể thấy mình ở vị trí tương tự của Gerrard, khi hợp đồng của tuyển thủ Anh sắp hết hạn ở Stamford Bridge với nhiều thông tin cho thấy Liverpool rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi.

Sao Chelsea lột xác dưới thời Potter - Bóng Đá

 Mount đã là cầu thủ quan trọng của Chelsea nhiều năm qua.

Tiền vệ của The Blues đã là một cầu thủ quan trọng dưới thời các HLV khác nhau kể từ khi gia nhập đội 1 Chelsea. Trang Football.london cho biết một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc đàm phán giữa Mount và The Blues là thời hạn hợp đồng mới được đưa ra. Các cuộc nói chuyện giữa hai bên hiện đã tạm dừng cho đến sau World Cup.

Gerrard đã vạch ra lý do tại sao Todd Boehly cần ràng buộc Mount với một hợp đồng dài hạn mới: "Tôi là một fan cuồng nhiệt của Mason. Tôi đã theo dõi sự tiến bộ của cậu ấy - tất nhiên là tôi có. Cậu ấy là một tài năng lớn cho đất nước."

"Cậu ấy chơi bóng với nụ cười trên môi. Cậu ấy có thể kiến tạo, cậu ấy có thể ghi bàn, và cậu ấy đã là nhà vô địch Cúp C1 châu Âu."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:46 18/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục