Gerardo Martino xác nhận Barca không cần Luiz và Agger

19:14 Thứ bảy 17/08/2013

Đích thân HLV Barcelona, Gerardo Martino thừa nhận ông đã hài lòng với đội hình hiện có và không cần phải mua thêm trung vệ về sân Nou Camp.


Kể từ khi kì chuyển nhượng mùa hè bắt đầu, những thông tin cho rằng Barcelona muốn có David Luiz của Chelsea và Agger của Liverpool liên tục xuất hiện. Thậm chí đã có tin họ gửi đến The Blues lời đề nghị trị giá 25 triệu Euro vì Luiz nhưng đội bóng Anh lại đòi hỏi số tiền gấp đôi.

"Một trung vệ mới ư? Tôi hài lòng với đội hình mình đang sở hữu. Vẫn còn kì chuyển nhượng mùa đông nếu bạn cần bất cứ thứ gì," Martino cho biết tại một cuộc họp báo.

"Vào năm ngoái, chúng tôi chỉ gặp vấn đề ở hàng phòng ngự bởi các cầu thủ dính chấn thương. Chúng tôi có đủ các phương án nếu họ bình phục."

"Chấn thương của Puyol hiện đang tiến triển tốt. Chúng tôi chờ đợi anh ấy trở lại và hy vọng anh ấy sẽ bình phục hoàn toàn vào tháng Chín."

"Chúng tôi có Puyol ở hàng thủ, ngoài ra còn Gerard Pique, Javier Mascherano, Marc Bartra và cả Adriano. Nếu ai trong số họ dính chấn thương, thì kì chuyển nhượng tháng Giêng cũng sắp đến."


Barcelona sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương Liga 2013-14 của mình với đối thủ Levante vào ngày Chủ nhật.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục