Genoa bổ nhiệm giám đốc mới

09:41 Thứ ba 06/11/2012

CLB Genoa vừa tái bổ nhiệm ông Rino Foschi vào cương vị giám đốc thể thao của đội.

Sau trận thua trước Fiorentina tại vòng 10 Serie A vào giữa tuần trước, chủ tịch Genoa, ông Enrico Preziosi, đã chính thức ra thông báo sa thải đối với ông Stefano Capozucca ra khỏi cương vị giám đốc thể thao của đội, vì cho rằng người đàn ông này không phù hợp với những kế hoạch lâu dài của đội bóng.

Rino Foschi. Ảnh: Internet.

Sau khi chấm dứt 8 năm gắn bó cùng Capozucca, Preziosi cũng đã làm một việc tương tự đối với Mario Donatelli, giám đốc kỹ thuật của đội trẻ Genoa.

Đây có thể xem là những động thái nhằm làm mới ban lãnh đạo Genoa của chủ tịch Preziosi, vì trước đó không lâu, ông cũng đã sa thải HLV Gigi De Canio, cùng giám đốc điều hành Pietro Lo Monaco.

Theo một thông báo mới đây trên trang web chính thức của CLB, người vừa được bổ nhiệm vào cương vị của giám đốc thể thao của đội bóng là ông Rino Foschi, người từng nắm giữ vai trò này tại đây trong năm 2008.

Ông Foschi cũng được biết đến rất nhiều sau khi góp công không nhỏ trong việc đưa Palermo thăng hạng lên chơi tại Serie A, cũng như giúp đội bóng này góp mặt tại UEFA Cup cách đây không lâu.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục