Gary Neville nói Cesc Fabregas thật xuẩn ngốc

07:04 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bình luận trên Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville đã mô tả hành động của tiền vệ Cesc Fabregas là xuẩn ngốc vì lỗi đá bóng thẳng vào đầu Chris Brunt của West Brom khi trọng tài Mike Jones đang mải xử lý màn tranh cãi giữa Diego Costa và Gareth McAuley trước đó.

Cesc Fabregas nhận thẻ đỏ. Ảnh: Internet.

Có nhiều ý kiến tranh cãi xung quanh chiếc thẻ đỏ của trọng tại Mike Jones cho Cesc Fabregas khi West Brom thắng Chelsea 3-0 rạng sáng nay. Nhưng theo con mắt quan sát của Gary Neville, ông tán thành quyết định của trọng tài.

"Thật là một pha xử lý kỳ lạ và cũng hết sức ngớ ngẩn. Tôi không chắc tại sao Eden Hazard lại ném quả bóng cho Fabregas. Phải chăng vì tiền vệ người Tây Ban Nha yêu cầu? Chắc chắn là Fabregas có ý định muốn xin bóng.

Cú đá của Fabregas đúng là không chê vào đâu được! Thật là một đường chuyền tuyệt vời (ý nói hành động sút bóng thẳng vào đầu Chris Brunt). Nhưng tôi nghĩ anh ta xứng đáng nhận thẻ đỏ vì hành động quá xuẩn ngốc. Pha bóng đó có bạo lực không ư? Tôi nghĩ phán quyết đó là đúng vì bóng có thể trúng trọng tài," Neville nói.

Với Cesc Fabregas, việc bị truất quyền thi đấu trong trận này sẽ khiến anh nhận án phạt cấm thi đấu ba trận. Như vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha phải ngồi ngoài ở trận đấu cuối mùa giải 2014-15 và cả hai trận đấu đầu tiên của mùa giải năm sau. Chính điều này khiến HLV Jose Và "Người đặc biệt" đã chỉ trích trọng tài Mike Jones.

"Tôi nghĩ với kinh nghiệm, cá tính và từng điều khiển nhiều trận đấu, đặc biệt khi tính chất cuộc chạm trán hoàn toàn không sắc thái ý nghĩa, thì một trong những trọng tài hàng đầu nên giải quyết vấn đề đó bằng lời nói. Trọng tài Mike Jones đã rút thẻ đỏ cho Fabregas và tôi hoàn toàn không đồng ý về điều này," Jose Mourinho cho biết.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục