Gary Neville ngả mũ với Sterling

06:54 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Gary Neville dành những lời ngợi khen đến tiền đạo người Anh. Cựu sao Man City có trận đấu tuyệt vời trước Luton Town.

 

Sau cú sốc ở trận đấu với West Ham United, Chelsea nhanh chóng lấy lại phong độ. Đoàn quân Mauricio Pochettino giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước tân binh Premier League, Luton Town. Cú đúp bàn thắng của Raheem Sterling, pha lập công từ Nicolas Jackson giúp The Blues ca khúc khải hoàn.

Sterling trở thành điểm sáng nổi bật trên hàng công Chelsea. Tiền đạo người Anh có tình huống solo ghi bàn đẹp mắt, mở tỷ số trận đấu ở phút 17. Phút 68, Sterling hoàn tất cú đúp sau cú sút mẫu mực trong vòng cấm địa Luton Town. Cựu sao Man City để lại dấu ấn ở bàn thắng thứ 3 khi kiến tạo cho Jackson. 

Gary Neville hails ‘fantastic’ Chelsea star after win against Luton Town - Bóng Đá

Sterling thi đấu bùng nổ. 

Chia sẻ với Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville dành những lời ngợi khen cho Sterling: "Sterling đang có phong độ tuyệt vời. Cậu ấy ngày càng tiến bộ hơn. Sterling và Jackson trở thành những mối đe dọa thực sự trên sân".

"Chelsea nhỉnh hơn Luton. Điều đó hiển nhiên khi khoảng cách lớn, chênh lệch giữa hai đội bóng về tài chính và đội hình ra sân. Một chiến thắng quan trọng với Chelsea. Họ phải rời sân Stamford Bridge với 3 điểm khi chạm trán Luton. Điểm nhấn nổi bật nhất trận đấu hôm nay là màn thể hiện của Sterling".

Anh Nguyễn | 06:24 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục