Gary Lineker khen sao 18 tuổi của M.U rất 'xuất sắc'

17:09 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnGary Lineker đã ca ngợi cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo của Manchester United sau màn trình diễn mới nhất của anh.

Kobbie Mainoo liên tục gây ấn tượng cho Man United sau khi đầu quân cho đội 1 của Erik ten Hag ở mùa giải này. Cầu thủ 18 tuổi chỉ bỏ lỡ 2 trận đấu ở Premier League kể từ khi ra mắt tại Goodison Park vào tháng 8 năm ngoái.

Anh đã chơi trọn 90 phút khi Man United giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước Villa và đã gây ấn tượng mạnh với Gary Lineker.

Phát biểu trên The Rest Is Football, Lineker đã ca ngợi ngôi sao trẻ: "Kobbie Mainoo. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng cậu ấy rất ấn tượng. Cậu ấy đã xuất sắc vào cuối tuần."

Dimitar Berbatov so sánh Kobbie Mainoo với huyền thoại M.U - Bóng Đá

 Mainoo nhanh chóng có vị trí đá chính ở đội 1.

Mainoo nhanh chóng trở thành cầu thủ chủ chốt của Ten Hag mùa này và đang chơi với sự trưởng thành vượt xa độ tuổi của mình. Mainoo mới 18 tuổi, Man United dường như đang có trong tay một tài năng triển vọng thực sự.

Đoàn quân của Erik ten Hag đang có dấu hiệu tiến bộ kể từ khi bước sang năm mới. Họ đã bất bại cả 6 trận năm nay, gồm 5 trận thắng và 1 trận hòa, qua đó vươn lên vị trí thứ sáu ở Ngoại hạng Anh và tiến vào vòng 5 FA Cup.

Thanh Vũ | 16:39 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục