Garnacho được khuyên quên Ronaldo, làm theo Messi

10:11 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnAngel Di Maria khuyên cầu thủ đàn em nên bắt chước cách ăn mừng bàn thắng như Lionel Messi thay vì tái hiện lại của Cristiano Ronaldo.

Alejandro Garnacho là gương mặt đại diện cho thế hệ ngôi sao mới của Argentina, thay thế những đàn anh luống tuổi như Lionel Messi và Angel Di Maria. Trước khi từ giã đội tuyển quốc gia, Di Maria đã có lời khuyên dành cho viên ngọc quý của Manchester United, người rất thần tượng Cristiano Ronaldo.

Garnacho có một tương lai tươi sáng, nhưng điều duy nhất tôi không làm là bắt chước cách ăn mừng bàn thắng của Cristiano Ronaldo. Tôi thà ăn mừng bàn thắng theo cách Messi còn hơn”, cầu thủ chạy cánh của Benfica phát biểu trong cuộc phỏng vấn với TyC Sports.

Garnacho được khuyên quên Ronaldo, làm theo Messi - Bóng Đá

Garnacho yêu thích màn ăn mừng của Ronaldo.

Garnacho là một fan cuồng nhiệt của CR7. Trong mỗi pha làm bàn, cầu thủ chạy cánh sinh năm 2004 đều tái hiện màn ăn mừng "Siuuu" của tiền đạo thuộc biên chế Al Nassr.

Tuy nhiên, Garnacho cũng tỏ ra ngưỡng mộ Messi sâu sắc, đặc biệt kể từ lần đầu tiên anh gặp ngôi sao Inter Miami tại trại huấn luyện của đội tuyển quốc gia Argentina. M10 dường như cũng rất thân thiện với người đàn em kém 17 tuổi, khi anh tìm đến Garnacho sau bàn thắng từ quả đá phạt trực tiếp vào lưới Ecuador năm ngoái.

Suy cho cùng, cầu thủ tuổi teen ngưỡng mộ cả 2 siêu sao như hàng triệu người hâm mộ trên thế giới. Song, Di Maria chỉ dành sự ưu ái cho Lionel Messi.

Ngoài việc khuyến khích Garnacho không ăn mừng như “kình địch” của Messi, Di Maria còn loại CR7 khỏi danh sách đồng đội xuất sắc nhất trong suốt sự nghiệp.

Di Maria điền tên Emiliano Martinez vào vị trí thủ môn, với hàng phòng ngự 4 hậu vệ gồm Sergio Ramos, Javier Mascherano, Nicolas Otamendi và Marcelo. Ngoài bản thân, cựu ngôi sao PSG còn chọn Neymar và Rui Costa ở hàng tiền vệ. Trên hàng công, anh sử dụng bộ 3 Lionel Messi, Zlatan Ibrahimovic và Kylian Mbappe.

Di Maria từng trải qua 4 mùa giải sát cánh cùng Cristiano Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Tuyển thủ Argentina rời "gã khổng lồ" Tây Ban Nha vào mùa hè năm 2014 sau khi đóng vai trò quan trọng vào chức vô địch UEFA Champions League thứ 10 trong lịch sử CLB.

Minh Đức | 09:13 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục