Gareth Bale suýt bị bán với giá 5 triệu bảng để... trả nợ

09:45 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV Martin Jol của Tottenham mới đây đã tiết lộ một thông tin gây sốc về Gareth Bale, rằng anh suýt bị bán đi với giá 5 triệu bảng.

Tháng 9 năm ngoái, Bale chuyển đến thi đấu cho Real Madrid với giá khoảng 85,3 triệu bảng (tứ 100 triệu euro). Tuy nhiên, theo cựu HLV của Tottenham thì Bale suýt bị bán đi với giá rẻ hơn rất nhiều.

Martin Jol nói với talkSPORT: “Bale trước đây chỉ được xem là một cầu thủ chạy cánh và cậu ấy không phải là người xuất sắc nhất trên thế giới.

Cậu ấy chơi bóng sáng tạo hơn, có tốc độ, vì thế mọi người thấy cậu ấy phù hợp hơn khi đá tiền đạo và Harry Redknapp đã nhận ra điều đó.

Trong giai đoạn đầu sự nghiệp của Bale, tôi thấy khả năng của cậu ấy nhưng mọi người không thấy điều này, nó dẫn tới việc Spurs muốn bán Bale cho Hamburg
.”

Bale trong màu áo Tottenham trước đây

Martin Jol cũng thừa nhận chính chủ tịch Daniel Levy đã ngăn không để Bale ra đi. Ông nói tiếp: “Chúng tội phải trả nợ, khoảng 5 hoặc 6 triệu bảng và chúng tôi không thể xoay sở được ngay lúc đó. Tôi nói với Daniel Levy về việc cho mượn Bale tạm thời nhưng ông ấy không đồng ý.

Đúng thế, Hamburg suýt chút nữa đã mua được Bale với giá 5 triệu bảng
.”

Có thể nói, quyết định của Tottenham vào thời điểm đó là đúng đắn và đến lúc này họ có thể vui mừng vì bán Bale cho Real.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục