Gạch tên Bruno, Irwin chỉ ra cầu thủ Man Utd xuất sắc nhất hiện tại

19:31 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Denis Irwin dành nhiều lời khen đến tập thể Manchester United sau trận thắng West Ham United.

Dưới triều đại của HLV Jose Mourinho, với lối chơi thiên về phòng ngự, quá trình phát triển của một vài cầu thủ Manchester United đã bị kìm hãm. Điển hình như Luke Shaw, người đã và đang bùng nổ mạnh mẽ dưới bàn tay của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chứng kiến Shaw liên tục gây ấn tượng, cựu danh thủ Denis Irwin khẳng định, hậu vệ người Anh hiện là cầu thủ xuất sắc nhất của Man United. Tribal Football dẫn lời huyền thoại người Ireland khi ông phát biểu về trận thắng của Quỷ đỏ trước West Ham United cuối tuần qua:

"Luke đã rất xuất sắc trong năm nay, thực sự là như vậy."

Irwin on Luke Shaw  - Bóng Đá

 Irwin được xem là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất lịch sử Man Utd. 

“Cậu ấy đang có phong độ cao vào lúc này, và tôi nghĩ Luke đã chơi rất điềm tĩnh trong tối nay, cả về mặt phòng ngự lẫn tấn công."

“Trong hiệp một, cánh trái có lẽ là khu vực mà chúng ta nghĩ rằng Man Utd sẽ thu được một điều gì về mặt tấn công, và trong hiệp hai thì điều đó đã đến. Luke đã chơi rất giỏi."

"Thật dễ dàng để khen ngợi cá nhân Luke, nhưng toàn bộ hàng thủ đều tuyệt vời và bạn sẽ không nói rằng bất kỳ ai đã chơi kém."

“Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn tuyệt vời của toàn đội, và Mason đã dẫn dắt hàng công rất, rất tốt. Chúng ta có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn, và Luke là cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, thực sự là như vậy."

"Tự tin, sự tự tin đã giúp cho cậu ấy."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng West Ham 

 
Huỳnh Phong | 18:33 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục