FLC Thanh Hóa vẫn chờ thêm “bom tấn” chuyển nhượng?

10:44 Thứ bảy 28/11/2015

Trở lại tập trung tập luyện được gần 1 tuần nay với sự góp mặt đầy đủ của các tân binh cùng những trụ cột, dù vậy FLC Thanh Hóa dường như vẫn chờ đợi thêm những hợp đồng “bom tấn” khác trên thị trường chuyển nhượng.

Sau khi thanh lý hợp đồng với gần chục cầu thủ, đội bóng xứ Thanh đã tích cực tìm kiếm những nhân tố mới để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau khi không thể đưa vua phá lưới nội Lê Văn Thắng trở về quê hương, FLC Thanh Hóa cũng đã nhanh tay đưa về bộ ba cầu thủ có chất lượng từ lò Sông Lam Nghệ An gồm hậu vệ Trần Đình Đồng, các tiền vệ Hoàng Văn Bình, Ngô Hoàng Thịnh. Đây là những gương mặt cầu thủ trẻ xuất sắc của đội bóng xứ Nghệ và đều được xem là những sự bổ sung đáng kể cho FLC Thanh Hóa, nhất là ở tuyến phòng thủ và tuyến giữa sau sự ra đi của Duy Nam và Tấn Đạt. Ngoài ra, sự góp mặt của thủ thành Thanh Thắng từ Hải Phòng cũng được kỳ vọng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Tô Vĩnh Lợi.

Về ngoại binh, sau khi giữ chân thành công Pape Omar và Van Bakel, đội bóng của HLV Hoàng Thanh Tùng vẫn đang tìm kiếm thêm những gương mặt mới, trong đó ưu tiên cho vị trí tiền đạo và tiền vệ công. Trong trường hợp Van Bakel nhập tịch Việt Nam thành công trước khi mùa giải mới bắt đầu, FLC Thanh Hóa sẽ có thể sử dụng 4 cầu thủ gốc ngoại trong đội hình (bao gồm 1 cầu thủ nhập tịch và 3 cầu thủ ngoại khác).

Theo lãnh đạo và Ban huấn luyện CLB FLC Thanh Hóa, đội vẫn cần thêm cầu thủ nội có chất lượng cao, tìm kiếm một chân sút ngoại có thể làm đối tác tốt với “sát thủ” Omar và Đình Tùng, đồng thời cũng sẽ ưu tiên sử dụng những cầu thủ trẻ đã chơi tốt mùa giải qua như Quốc Phương, Hữu Dũng, Thanh Bình… Nếu tìm kiếm được cầu thủ cả nội và ngoại có chuyên môn, chất lượng tốt, dù đó có thể là hợp đồng “bom tấn” cũng không thành vấn đề, lãnh đạo CLB cho biết thêm.

V-League 2016 sẽ khởi tranh sau Tết nguyên đán Bính Thân, do vậy, FLC Thanh Hóa vẫn còn thời gian để tăng cường lực lượng cho mục tiêu đổi màu huy chương của mình ở mùa giải tới.

Mạnh Cường | 08:59 28/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục