Fiorentina bắt Berbatov... trả vé máy bay

07:58 Thứ năm 06/09/2012

Giám đốc thể thao Fiorentina Daniele Prade tiết lộ rằng ông sẽ sớm yêu cầu người đại diện của tiền đạo Dimitar Berbatov hoàn trả chi phí đi lại mà Viola đã bỏ ra cho cầu thủ này trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

Báo chí Italia cho hay, tối 28/8, BLĐ Fiorentina đã đạt được thỏa thuận mua Berbatov với M.U giá 5 triệu bảng. Sau đó, Fiorentina đã đặt vé máy bay cho Berbatov để sang Florence tiến hành thủ tục kiểm tra y tế. Nhưng thật oái ăm, Juventus và Fulham bất ngờ chen vào và cuối cùng, Berbatov lại chọn Fulham làm điểm đến cho mình.


Hành động này của tiền đạo người Bulgaria và người đại diện khiến Fiorentina hết sức tức giận. Ngày 29/8, trên website của Fiorentia có dòng thông báo: "BLĐ Fiorentina đã đặt vé cho Berbatop và người đại diện. Nhưng rốt cuộc, anh ấy đã không có mặt ở Florence.

"Bây giờ, bỏ qua giá trị hay tài năng của Berbatov, chúng tôi thật sự hạnh phúc bởi cậu ấy không đến Fiorentina. Cậu ấy không xứng đáng đặt chân đến thành phố này, để khoác áo CLB và đại diện cho nó."


Giờ đây, chuyện này lại được đội bóng Italia khơi lại.

"Chúng tôi sẽ yêu cầu luật sư của cậu ấy hoàn trả lại tiền vé cho chúng tôi," Prade nói trên Radio Blu.

"Tôi rất vui vì cậu ấy đã không đến CLB. Trong sự nghiệp 25 năm kinh doanh của mình, tôi chưa bao giờ chứng kiến bất cứ điều gì tương tự."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục