Filipe Luis: 'Bất kỳ sai lầm nào cũng đều phải trả giá'

15:24 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ Filipe Luis của Chelsea cảnh báo đội nhà rằng bất kỳ sai lầm nào cũng có thể khiến họ mất đi cơ hội vô địch Premier League.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho vừa có chiến thắng đậm đà 5-0 trước Swansea City trên sân khách ở vòng 22 Premier League. Họ đã tận dụng tối đa sự chững lại của Manchester City để vượt lên và gia tăng khoảng cách với The Citizens lên thành 5 điểm.

Luis chơi khá tốt trong trận đấu với Swansea

Luis nói trên trang web của CLB: “Đứng đầu giải đấu là điều tốt và gây áp lực lên những đội bóng xung quanh chúng tôi, nhưng chúng tôi chỉ muốn chơi tốt và giữ vững phong độ cao vì Premier League là giải đấu khó khăn nhất mà tôi từng chơi. Bất kỳ sai lầm nào cũng có thể khiến bạn phải trả giá.”

Chelsea sẽ hướng sự chú ý của người hâm mộ sang đấu trường League Cup, nơi họ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool vào rạng sáng thứ Tư tới. Đó sẽ là một trận Bán kết lượt đi hứa hẹn đầy nảy lửa giữa hai đội.

Sau đó, The Blues sẽ trở về sân nhà để đón tiếp Manchester City ở vòng 23 Premier League. 90 phút ở Stamford Bridge sẽ là cơ hội để Luis và các đồng đội có thêm 3 điểm nữa.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục