Fernando Torres gia nhập AC Milan: Lối thoát cho lãng tử hào hoa

09:36 Chủ nhật 31/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tương lai của tiền đạo Fernando Torres đã được sáng tỏ khi báo chí đưa tin anh đã quyết định chuyển sang thi đấu cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Về lí thuyết việc Torres chia tay một ứng cử viên vô địch ở Premier League để gia nhập đội bóng đang sa sút ở Serie A là một bước lùi trong sự nghiệp nhưng thực ra đó lại là một lối thoát cho El Nino sau những chuỗi ngày dài sống trong nỗi thất vọng tại Stamford Bridge.

Số phận dường như không muốn mang đến một cái kết trọn vẹn cho sự nghiệp thi đấu ở CLB của Torres. Khi còn khoác áo Atletico Madrid và Liverpool, anh được mọi người tung hô, yêu mến và xem là thần tượng. Người hâm mộ sẽ không thể nào quên hình ảnh chàng tiền đạo có mái tóc và khuôn mặt lãng tử tung hoành trên sân và ghi được rất nhiều bàn thắng đẹp mắt. Tuy nhiên dù được xem là một trong những sát thủ hàng đầu của châu Âu và từng được Real Madrid theo đuổi nhưng anh lại không thể cùng đội bóng của mình giành được một danh hiệu nào.

Tương lai của tiền đạo Fernando Torres đã được sáng tỏ khi báo chí đưa tin anh đã quyết định chuyển sang thi đấu cho AC Milan

Đến khi Torres chuyển sang khoác áo Chelsea với giá chuyển nhượng kỉ lục, mọi chuyện lại gần như trái ngược hoàn toàn so với trước đây. Anh cùng với The Blues gặt hái được nhiều danh hiệu như Cúp FA, UEFA Champions League và Europa League nhưng lại thể hiện một phong độ thất thường và hứng chịu rất nhiều lời chê bai, chỉ trích của CĐV.

Ngay cả khi anh được các đời HLV ở Chelsea tạo mọi điều kiện để tỏa sáng, được ông chủ Roman Abramovich tin tưởng nhưng từng đó không đủ giúp “sát thủ” một thời tìm lại phong độ đỉnh cao. Con số thông kê 45 bàn thắng sau 172 lần ra sân cho The Blues đã nói lên bảng thành tích nghèo nàn và đáng thất vọng đối với tiền đạo giá 50 triệu bảng. Sau mỗi một trận đấu tệ hại trong màu áo Chelsea với những pha bỏ lỡ khó tin, Torres lại lầm lũi rời sân bởi anh biết rồi sẽ có người ném đá, sẽ có những bài báo chê bai, châm biếm anh không thương tiếc.

Đó là câu chuyện không trọn vẹn ở Chelsea và là cơn ác mộng trong sự nghiệp của chàng lãng tử hào hoa Torres nhưng giờ thì anh đang có cơ hội thoát khỏi nó. Một lối thoát đã được mở ra cho anh khi Milan và Chelsea thống nhất được những điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn. Trước mắt, El Nino sẽ có 2 năm để hồi sinh Milan và tìm lại phong độ, danh tiếng của mình. Về San Siro, anh sẽ là tiền đạo số 1 chứ không phải số 3 như ở Stamford Bridge. Về San Siro anh cũng không bị áp lực từ cái giá chuyển nhượng đắt đỏ như ở Chelsea và nếu thế biết đâu El Nino sẽ trở lại là chính mình.

Tất nhiên, cuộc sống ở Milan cũng chưa chắc đã dễ dàng với Fernando Torres nhưng dù thế nào đó cũng là một cơ hội để anh hồi sinh, là lối thoát cho tương lai, sự nghiệp của chàng lãng tử hào hoa một thời.

(Bạn đọc: Phương Phạm)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục