Ferdinand chê trách 2 cầu thủ Tottenham trong bàn mở tỷ số của Liverpool

06:29 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã bày tỏ sự thất vọng với 2 cầu thủ Tottenham Hotspur trong tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Liverpool.

Rạng sáng nay (29/01, giờ Việt Nam), Tottenham Hotspur đã nhận thất bại 1-3 trước Liverpool ngay trên sân nhà tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Những người gieo sầu cho Spurs lần lượt là Roberto Firmino, Trent Alexander-Arnold và Sadio Mane.

Kết quả này khiến cho Gà trống chen chân vào top 4 và phải giậm chân ở vị trí thứ 6 với 33 điểm. Còn The Kops vượt qua West Ham để đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH khi đã sở hữu 37 điểm trong tay.

Ferdinand chê trách 2 cầu thủ Tottenham trong bàn mở tỷ số của Liverpool - Bóng Đá

 Tình huống Firmino ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool.

Trong trận đấu này, nhìn chung, Tottenham đã chơi tốt ở thời gian hiệp 1. Thậm chí họ là xuyên thủng mành lưới của Alisson Becker với cú dứt điểm lạnh lùng của Son Heung-min tuy nhiên VAR đã không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị. Nhưng đến phút bù giờ thứ 4, họ lại gục ngã và bị thủng lưới trước sau cú đệm bóng cận thành của Firmino.

Nhận định về tình huống phòng ngự hớ hênh của Tottenham dẫn đến bàn thắng mở tỷ số cho Liverpool, cựu danh thủ Rio Ferdinand phát biểu trên BT Sport: "Thủ môn Hugo Lloris và trung vệ Eric Dier đã lưỡng lự trong tình huống bóng được Mane căng ngang. Lẽ ra một trong số họ phải dứt khoát can thiệp và ngăn không để bóng trôi đến chân của Firmino.

Đằng này, Dier có động tác nhường cho thủ môn, còn thủ môn thì cũng nhường cho Dier. Trong những tình huống như thế bạn phải thật sự tỉnh táo và phá bóng chư không nên như thế."

Xem HLV Jose Mourinho phát biểu:

 
Đăng Huy | 05:31 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục