Ferdinand: “Bayern chơi thứ bóng đá xấu xí”

10:40 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên TNT Sports, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã có nhiều chia sẻ sau thất bại của Bayern Munich trước Lazio mới đây.

Rạng sáng nay, Bayern dù là đội được đánh giá cao hơn đã bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Lazio trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League. 

Cả trận, Hùm Xám tung ra tổng cộng 16 cú sút về phía khung thành đội chủ nhà nhưng không thể ghi bàn, ngược lại, đoàn quân Thomas Tuchel còn để Lazio chọc thủng lưới do công của tiền đạo Ciro Immobile trên chấm phạt đền sau tình huống phạm lỗi của Dayot Upamecano với Gustav Isaksen trong vòng cấm phút 67.

Bayern vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu CLB xứ Bavaria đánh bại Lazio tại trận lượt về diễn ra trên sân nhà Allianz Arena diễn ra vào ngày 6/3 tới nhưng huyền thoại Manchester United, Ferdinand bày tỏ quan ngại về kết cục của Bayern tại Champions League. 

“Bayern đang chơi thứ bóng đá xấu xí vô cùng”, Ferdinand nói. “Tôi sẽ ủng hộ Lazio đi tiếp nếu Bayern còn thi đấu với phong độ này. Đội bóng quá thiếu tự tin, họ rụt rè và tôi không thấy khát khao của các cầu thủ. Điều Bayern cần làm bây giờ là lấy lại cảm giác chiến thắng ở Bundesliga nhằm lấy lại sự hưng phấn trước khi nghĩ đến trận lượt về”. 

Rio Ferdinand and Owen Hargreaves tear into 'UGLY' Bayern Munich after 1-0 Lazio loss - Bóng Đá

 Bayern thất bại đau đớn trước Lazio rạng sáng nay. 

Trước khi tái đấu với Lazio, đoàn quân Tuchel sẽ có 3 trận đấu tại Bundesliga lần lượt với VfL Bochum, RB Leipzig, Freiburg và theo Ferdinand, đây là quãng thời gian hoàn hảo để Bayern lấy lại phong độ. 

“Nếu trận lượt về diễn ra sớm hơn, mọi thứ có lẽ đã kết thúc với Bayern nhưng họ sẽ có 3 tuần chuẩn bị để tiếp đón Lazio, Bayern cần tận dụng nó để trình diễn bộ mặt khác”, cựu trung vệ 45 tuổi nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:10 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục