Fellaini phá vỡ im lặng sau kết quả dương tính với COVID-19

19:51 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Marouane Fellaini đã gửi đi thông điệp trên MXH sau khi phát hiện mình dương tính với COVID-19.

Sáng nay, tiền vệ Marouane Fellaini - người đang chơi cho câu lạc bộ Shandong Luneng Taishan (Sơn Đông Nỗ Lăng Thái Sơn) - đã dương tính với căn bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Cựu ngôi sao Man Utd trở thành cầu thủ đầu tiên mắc căn bệnh nguy hiểm này ở Chinese Super League.

Bây giờ, đích thân chàng tiền vệ người Bỉ đã đăng lên mạng xã hội Twitter thông điệp trấn an người hâm mộ cũng như lời khuyên phòng tránh COVID-19, kèm theo đó là hình ảnh mới nhất của mình. Fellaini viết:

"Các bạn thân mến, tôi đã được xét nghiệm Coronavirus và kết quả của tôi là dương tính. Cảm ơn người hâm mộ, nhân viên y tế và câu lạc bộ đã quan tâm và chăm sóc. Tôi sẽ theo dõi điều trị và hy vọng sẽ trở lại sớm nhất có thể. Xin mọi người giữ an toàn".

hình ảnh đầu tiên của fellaini - Bóng Đá

 Fellaini và hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội Twitter.

Fellaini chính là một trong những người đầu tiên phải rời Man Utd sau khi huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền thay cho Jose Mourinho vào cuối năm 2018, dù trước đó anh từng khiến đội chủ sân Old Trafford buộc phải phá lệ để ký giao kèo 2 năm cho một cầu thủ trên 30 tuổi. Bây giờ, điều đã chấm dứt ở động thái tương tự của Quỷ đỏ với lão tướng Nemanja Matic cách đây chưa lâu.

Ole Gunnar Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 18:54 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục