Fan Man Utd lo lắng khi Mourinho không cho Mkhitaryan thi đấu

19:16 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã không điền tên Henrikh Mkhitaryan vào đội hình xuất phát của Manchester United trong trận đấu với Midldesbrough đêm nay, và điều này đang làm cho nhiều NHM rất lo lắng.

Chỉ còn vài phút nữa là Man Utd sẽ chính thức bước vào trận đấu nằm trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh cùng Midldesbrough. Cách đây không lâu, HLV Mourinho cũng đã chính thức công bố danh sách đội hình sẽ ra quân ngày từ đầu của Quỷ Đỏ ở trận đấu này.

Fan Man Utd lo lắng khi Mourinho không cho Mkhitaryan thi đấu - Bóng Đá

 

Một điều khiến nhiều CĐV Man Utd không khỏi bất ngờ khi tên của Mkhitaryan chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị. Rất nhiều dòng bình luận đầy bi quan dành cho Quỷ Đỏ cũng đã nhanh chóng xuất hiện, nhất là khi tiền vệ người Armenia đang có phong độ cực tốt trong thời gian gần đây.

Cụ thể trên trang Twitter mới đây, tài khoản @vintageutd đã viết rằng: "Không Mkhi, không Party", hay như tài khoản @nabitK thì đã mạnh dạng dự đoán kết quả mà Quỷ Đỏ sẽ có được khi không có ngôi sao người Armenia đó là "Một trận hòa nữa dành cho @manutd đang tới."

Theo những thông tin mới nhất, lý do Mkhitaryan không có mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ ở trận đấu này đó là vì thể lực không đảm bảo. Tình trạng tương tự cũng đã xảy ra với Anthony Martial.

Video tài năng của Henrikh Mkhitaryan

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:50 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục