Fan Liverpool thuê phi cơ kêu gọi sa thải Brendan Rodgers

23:54 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một nhóm fan Liverpool đã thuê chiếc phi cơ bay quanh bầu trời sân Anfield trong trận Liverpool gặp Queens Park Rangers đêm nay kèm theo banner mang dòng chữ "Rodgers out, Rafa in" (Rodgers đi, Rafa Benitez đến).

Những thành viên của cộng đồng mạng twitter #RodgersOut (có đến hơn 5.000 người theo dõi) được cho là người đứng sau hành động này.

Mùa trước, HLV Brendan Rodgers được tung hô bao nhiêu thì mùa này, ông lại bị chê bai, chỉ trích bấy nhiêu. Ai cũng biết vị trí thứ 5 mà Liverpool có được trên BXH Premier League chẳng thế khiến NHM The Kop có thể hài lòng. Đã thế, họ lại còn thất bại thảm hại ở Champions League.

Có lẽ thành tích tệ hại của Liverpool đến khi họ quá tệ trong công tác chuyển nhượng. Bán đi Suarez, HLV Rodgers đã chi tiêu hơn 100 triệu bảng trong hè nhưng không mang lại hiệu quả cho đội bóng.

Bởi thế, NHM Liverpool có lí do để chỉ trích Rodgers. Họ không thể kiên nhẫn với vị chiến lược gia người Bắc Ireland và tỏ rõ mong muốn tái hợp với Rafa Benitez - vị HLV từng có những năm tháng vô cùng tươi đẹp tại Liverpool.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục