Fan Arsenal điên tiết vì Wenger hỏi mua hàng thải Manchester United

21:24 Thứ ba 09/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đang gặp khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ và HLV Arsene Wenger mong muốn chiêu mộ trung vệ Jonny Evans. Thế nhưng thương vụ này gặp sự phản đối quyết liệt từ chính những người hâm mộ Pháo thủ.

Arsenal hỏi mua Jonny Evans với giá 15 triệu bảng. Ảnh: Internet.

Tờ Metro của Anh cho biết, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị 15 triệu bảng cho trung vệ đang khoác áo West Brom Jonny Evans như là một giải pháp bù lại sự khiếm khuyết của hàng thủ đội chủ sân Emirates.

Trước đó đội bóng thủ đô nước Anh đã liên tiếp bị hao tổn lực lượng nơi hàng thủ khi cả Per Mertesacker và Gabriel Paulista phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Trong tình cảnh đó chính HLV Arsene Wenger đã tuyên bố sẽ nhanh chóng đưa về Emirates một cái tên chất lượng để trám vào vị trí này.

Tuy vậy cái tên Jonny Evans được xướng lên như là mục tiêu chuyển nhượng đã khiến người hâm mộ Arsenal gần như nổi điên. Nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự tức giận trên các trang mạng xã hội. Dưới đây là một số lời bình luận do Metro tổng hợp:

Một CĐV tuyên bố sẽ bỏ bóng đá nếu Arsenal chiêu mộ Jonny Evans. Ảnh chụp màn hình.
CĐV này nói sẽ đốt tất cả món đồ lưu niệm Arsenal nếu thương vụ Jonny Evans thành sự thật. Ảnh chụp màn hình.
Số phận đã được định đoạt nếu Arsenal chiêu mộ Evans. Ảnh chụp màn hình.
Cảm xúc của bạn khi biết Arsenal chi 15 triệu bảng hỏi mua Evans. Ảnh chụp màn hình.

Và còn nhiều những bình luận tương tự như thế tràn ngập trên mạng xã hội từ người hâm mộ Arsenal.

Rõ ràng là người hâm mộ Pháo thủ có lý do cho sự nổi giận của họ khi Arsenal tiếp tục có một kỳ chuyển nhượng đáng thất vọng. Những cái tên được kỳ vọng đã không thể cập bến Emirates. Thay vào đó lại là những gương mặt chỉ ở dạng tiềm năng. Những báo cáo tài chính khả quan của Arsenal được công bố lại càng làm sự thất vọng trở nên cùng cực. Người hâm mộ Pháo thủ đang khát khao hơn bao giờ hết rằng HLV Arsene Wenger sẽ chi tiền đem những ngôi sao thực sự về và chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh vốn đã lẩn tránh họ năm qua.

Thêm điều khiến CĐV Arsenal tức giận đó là bản thân cái tên Jonny Evans. Khi trung vệ này đã không thể tạo được dấu ấn tại Manchester United và đành phải ra đi dưới thời HLV Louis Van Gaal. Một cái tên như thế rõ ràng không đủ đảm bảo cho một đội bóng có tham vọng cho chức vô địch Ngoại hạng Anh lẫn đấu trường châu Âu.

Nam Thành | 20:35 09/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục