Falcao báo tin cực vui cho cổ động viên Colombia

10:33 Thứ hai 24/02/2014

Chân sút đắt giá của Monaco vừa đăng tải lên Instagram tấm ảnh và đoạn clip ngắn cho thấy anh có thể bỏ nạng và thoải mái chơi bóng. Đây cũng là thông điệp mà Falcao muốn gửi tới người hâm mộ: anh sẵn sàng có mặt tại Brazil vào mùa Hè này.

Hồi cuối tháng 1 vừa qua, Falcao dính chấn thương dây chằng trong một trận đấu của Monaco tại cúp quốc gia Pháp. Theo chuẩn đoán, tiền đạo người Colombia phải mất ít nhất 6 tháng để hồi phục. Điều đó có nghĩa, Falcao không thể cùng ĐT Colombia tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

Quá trình hồi phục chấn thương của Falcao đang tiến triển rất tốt

Tuy nhiên, chân sút đắt giá của Monaco vừa mang một tin cực vui đến người hâm mộ Colombia khi đăng tải lên Instagram tấm ảnh và đoạn clip ngắn cho thấy anh có thể bỏ nạng và thoải mái chơi bóng.

HLV Monaco, Raniei cũng lên tiếng xác nhận, quá trình hồi phục chấn thương của Falcao đang tiến triển rất tốt và tiền đạo này hoàn toàn có thể góp mặt tại World Cup 2014.

Kể từ khi chuyển đến Monaco từ Atletico Madrid với giá 50 triệu bảng, tiền đạo 27 tuổi đã ghi được 9 bàn thắng sau 17 trận. Trước khi dính chấn thương, Falcao được xem là một trong những chân sút đáng sợ nhất tại châu Âu.

Không chỉ ở CLB, Falcao cũng có tầm ảnh hưởng rất lớn tại ĐTQG Colombia. Cựu tiền đạo Atletico Madrid đã ghi 9 bàn thắng trong chiến dịch vòng loại World Cup 2014 bao gồm 5 bàn trong chuỗi 4 trận thắng liên tiếp hồi cuối năm 2012, đầu năm 2013 góp công lớn đưa Colombia xếp hạng nhì khu vực Nam Mỹ, chỉ kém Argentina 2 điểm.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục