Fabrizio Romano lý giải việc Liverpool yên ắng trong phiên chợ Đông

07:25 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano đã có những nhận định về khuynh hướng chuyển nhượng của Liverpool trong phiên chợ Đông.

Trong quá khứ, Liverpool từng có những hợp đồng thành công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Có thể kể đến một vài cái tên như Alvaro Arbeloa (2007), Luis Suarez (2011), Daniel Sturridge, Philippe Coutinho (2013) và gần nhất là Virgil van Dijk (2018).

Tuy nhiên trong thời gian qua, không có nhiều thông tin xung quanh kế hoạch mua bán của nửa đỏ vùng Merseyside. Có lẽ HLV Jurgen Klopp đã hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại và không cần phải tính toán thêm trong phiên chợ Đông lần này.

Fabrizio Romano lý giải việc Liverpool yên ắng trong phiên chợ Đông - Bóng Đá

Nhà báo Romano lý giải việc Liverpool nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ tân binh trong tháng Giêng.

Lý giải về việc Liverpool khá yên ắng trên thương trường, nhà báo Fabrizio Romano viết: "Jurgen Klopp chỉ muốn chiêu mộ tân binh nếu nhân tố ấy thật sự chất lượng, phù hợp và có thể đóng góp cho đội bóng bền bỉ, không chỉ trong 6 tháng. Đó là lý do tại sao Liverpool không kỳ vọng sẽ ký hợp đồng với những tên tuổi lớn vào tháng Giêng."

Ở thời điểm hiện tại, lực lượng của The Kops đang bị tổn hại nghiêm trọng vì nhiều lý do như chấn thương, ảnh hưởng từ COVID-19 hay sự vắng mặt của các cầu thủ tham gia Cúp các quốc gia châu Phi. Tại trận đấu mới đây tại vòng 3 FA Cup họ đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Shewsbury với đội hình có nhiều cầu thủ trẻ.

Trận đấu tới, Liverpool sẽ đụng độ Arsenal tại bán kết Cúp Liên đoàn.

Hậu trường: Tottenham 2-2 Liverpool (Tháng 12/2021):

 
Đăng Huy | 06:27 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục