Fabregas trầm trồ trước cựu sao Chelsea

12:21 Thứ bảy 17/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình podcast Planet Premier League, Cesc Fabregas đánh giá cao phẩm chất của tiền vệ người Anh.

Ross Barkley đang khiến mọi dự đoán đảo lộn. Tiền vệ người Anh chơi thăng hoa trong màu áo Luton Town. Sự nghiệp của Barkley từng đối mặt nhiều khó khăn sau khi rời Chelsea. Barkley gia nhập Nice nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Mùa hè năm 2023, cựu cầu thủ Chelsea ký hợp đồng với Luton Town theo dạng chuyển nhượng tự do. Thực tế chứng minh, Luton Town đã thực hiện canh bạc thành công. Barkley không mất quá nhiều thời gian hòa nhập màu áo mới. Anh nhanh chóng chứng minh năng lực dưới sự dẫn dắt của HLV Rob Edwards.

Ross Barkley tái sinh mang lại hy vọng cho Luton - Bóng Đá

Ross Barkley thăng hoa ở Luton Town. 

Chia sẻ ở chương trình podcast Planet Premier League, cựu tiền vệ Cesc Fabregas dành những lời ngợi khen đến Barkley: "Tôi luôn xem Ross như một số 8 thay vì tiền vệ box-to-box. Thời điểm hiện tại, cậu ấy thường xuyên chơi ở vai trò số 6 hơn. Xét về khía cạnh thể chất, Ross là một cỗ máy".

"Đừng hiểu sai ý tôi. Về mặt thể chất, cậu ấy là một trong những cầu thủ khỏe nhất tôi từng thi đấu chung màu áo. Ross thi đấu nổi bật ở Luton Town. Cậu ấy tạo niềm cảm hứng cho đội nhà".

Anh Nguyễn | 11:23 17/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục