Fabio yên tâm, Man Utd đã có sẵn cái tên cạnh tranh với Wan-Bissaka!

00:14 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnTrong tương lai, hành lang cánh phải không còn là vấn đề lớn với Manchester United.

Trong thời gian gần đây, Aaron Wan-Bissaka đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều lần khen ngợi về màn trình diễn của mình. Mặc dù vậy, Fabio da Silva vẫn chưa đặt niềm tin tuyệt đối vào cựu sao Crystal Palace. Trả lời phỏng vấn trước truyền thông, hậu vệ 30 tuổi chia sẻ:

"Ban đầu, tôi đã nghi ngờ về khả năng của Wan-Bissaka. Tất cả chúng ta đều thấy cậu ấy tuyệt vời như thế nào trong việc phòng ngự. Tuy nhiên, tôi không bị thuyết phục bởi khả năng hỗ trợ tấn công của cậu ấy. Mọi chuyện đang dần được cải thiện. Wan-Bissaka còn trẻ và sẽ tiếp tục tiến bộ.

Nếu nhìn vào Luke Shaw, bạn có thể thấy cậu ấy đang đạt được phong độ tốt nhất kể từ khi đến Manchester United. Nhờ sự xuất hiện của Alex Telles, cậu ấy hiểu rằng sự thiếu tập trung có thể khiến mình đánh mất vị trí. Bây giờ, điều tương tự cũng có thể xảy ra nơi cánh đối diện. Việc có thêm 1 hậu vệ phải sẽ tạo ra ảnh hưởng tích cực đến Wan-Bissaka."

Dalot cạnh tranh với Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Aaron Wan-Bissaka chưa nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Fabio da Silva.

Câu trả lời của Fabio da Silva chắc chắn sẽ khiến ban lãnh đạo Manchester United phải suy nghĩ. Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng Aaron Wan-Bissaka trong 29 trận tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2020-2021 và chàng trai 23 tuổi chỉ được nghỉ ngơi khi... bị chấn thương. Trên thực tế, không phải trận đấu nào cựu hậu vệ Crystal Palace cũng chơi tốt. Vậy nên, việc Manchester United không chiêu mộ thêm 1 hậu vệ phải trong tháng 1/2021 đã khiến Fabio da Silva cảm thấy lo ngại.

Đội chủ sân Old Trafford cần thêm 1 cái tên để cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka. Ban lãnh đạo Red Devils có lẽ cũng đã nhận ra điều đó trước khi Fabio da Silva lên tiếng cảnh báo. Tuy nhiên, Manchester United không cảm thấy quá vội vàng bởi họ đã tìm ra cái tên đáp ứng mọi yêu cầu. Người ấy không hề xa lạ, chính là Diogo Dalot.

Có nhiều lý do để tin rằng Diogo Dalot đủ sức cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka nơi hành lang cánh phải của Manchester United. Thứ nhất, ở mùa giải này, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã để lại nhiều ấn tượng trong màu áo AC Milan theo dạng cho mượn. Anh được HLV Stefano Pioli sử dụng 17 lần, trong đó có trọn vẹn 540 phút ở vòng bảng Europa League. So với Wan-Bissaka, Diogo Dalot có khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn rất nhiều.

Dalot cạnh tranh với Wan-Bissaka - Bóng Đá

 Diogo Dalot sẽ giúp Wan-Bissaka thêm tiến bộ.

Thứ 2, sự xuất hiện của Diogo Dalot tại San Siro đã giúp cho Davide Calabria hoàn toàn lột xác. Từng bị xem là "người thừa", giờ đây, chàng trai 24 tuổi đã chiếm trọn niềm tin của HLV Stefano Pioli nơi hành lang cánh phải, với 25 lần ra sân tính trên mọi đấu trường. Diogo Dalot rất tài năng, giúp Davide Calabria có thêm động lực để thi đấu. Vậy nên, sẽ không có gì bất ngờ nếu anh cũng mang đến cho Aaron Wan-Bissaka điều tương tự.

Nhìn chung, Diogo Dalot là cái tên xứng đáng được Fabio da Silva trao niềm tin. Ở mùa giải sắp tới, Manchester United sẽ có thêm sự lựa chọn chất lượng nơi hành lang cánh phải. Đến lúc này, ban lãnh đạo Red Devils đang cảm thấy may mắn vì AC Milan không chấp nhận cài điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro dành cho hậu vệ người Bồ Đào Nha vào mùa hè năm ngoái.

HLV Solskjaer khen ngợi Wan-Bissaka:

 
Faro | 23:16 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục