Evra và Fletcher tìm ra thủ lĩnh tuyến giữa của M.U

17:43 Thứ sáu 28/10/2022

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng đắt giá trong mùa Hè đã không mất nhiều thời gian để chứng tỏ đẳng cấp tại Old Trafford.

 

Trao đổi với Betfair, Patrice Evra đã hết lời khen ngợi tác động mà Casemiro mang đến Old Trafford. Metro dẫn lời cựu hậu vệ người Pháp:

“Tôi sẽ tiếp tục nói về Casemiro, và đối với tôi, cậu ấy là nhân tố chủ chốt. Casemiro là người đang mang lại sự cân bằng phù hợp cho đội bóng, và bạn đã có thể thấy điều đó trong trận đấu với Tottenham."

"Chúng tôi đã kiểm soát thế trận. Vào thời điểm đó, tôi chắc chắn nó là một cái bẫy và Spurs sẽ phản công, nhưng rốt cuộc thì chúng tôi đã làm chủ trận đấu từ những phút đầu tiên cho đến những phút cuối cùng, và phần lớn điều đó là do công của Casemiro."

 - Bóng Đá

 Casemiro nhanh chóng tỏa sáng. 

"Bạn có thể thấy rằng bàn thắng vào lưới Chelsea có ý nghĩa rất lớn đối với Casemiro. Tôi biết, một số người nói rằng các cầu thủ ăn mừng như thể họ đã giành chiến thắng, nhưng không phải vậy. Khoảnh khắc đó cho thấy Casemiro đã tận hưởng mọi thứ diễn ra trên sân."

"Casemiro là một thủ lĩnh. Tôi nhớ, mình đã nói chuyện với Darren Fletcher sau buổi tập đầu tiên của Casemiro, và Fletcher nói với tôi rằng Casemiro đã là một thủ lĩnh trong đội."

"Bạn có thể thấy trước Southampton, khi các cầu thủ muốn triển khai bóng từ hàng phòng ngự với David de Gea, Casemiro đã nói không, mặc dù cậu ấy chỉ mới đến."

"Điều đó cho tôi thấy Casemiro có bao nhiêu kinh nghiệm, và nếu như một số cầu thủ không lắng nghe Casemiro thì họ sẽ không hiểu cách chơi bóng ở cấp độ cao."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:13 28/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục