Evra mới là "người không phổi"

23:40 Thứ hai 31/12/2012

Hậu vệ Manchester United, Patrice Evra khẳng định rằng anh sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Wigan Athletic diễn ra vào thứ Ba tới. Nên nhớ rằng, nếu điều đó xảy ra, cầu thủ người Pháp sẽ có trận đấu thứ tư trong vòng 10 ngày.


Patrice Evra năm nay đã 31 tuổi, rõ ràng anh không còn trẻ và khó lòng giữ được thể lực cũng như phong độ đỉnh cao. Dù vậy, Evra vẫn ra sân thường xuyên, lên công về thủ nhịp nhàng và luôn thi đấu đầy máu lửa.

Sau khi góp mặt trong 2 trận đấu của M.U với Newcastle United và Swansea City, Evra tiếp tục ra sân ở trận gặp West Brom ngày thứ Bảy vừa qua mà không có dấu hiệu mệt mỏi nào. Thậm chí trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước West Brom, anh còn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Mùa này, Evra còn không ít lần ghi bàn đem về thắng lợi cho đội nhà.

Trước chuyến hành quân tới sân DW Stadium của Wigan, Evra hi vọng tiếp tục được ra sân, cùng các đồng đội giành chiến thắng để giúp M.U vững vàng ở ngôi đầu bảng.

"Tôi luôn tự nhủ rằng mình rất may mắn vì được ra sân trong nhiều trận đấu. Khi còn có thể chạy, tôi vẫn xin HLV cho ra sân", Evra chia sẻ trên kênh MUTV. "Nếu HLV thấy rằng tôi cần nghỉ ngơi thì tôi sẽ chấp nhận nhưng thực sự, tôi vẫn muốn ra sân. Tôi sẽ chỉ nghỉ ngơi sau khi treo giày."

Evra không quên thất bại của M.U trước Wigan vào năm ngoái. Anh nói: "Trận đấu với Wigan có ý nghĩa rất quan trọng. Tôi vẫn nhớ thất bại 1-0 trước họ vào mùa giải năm ngoái. Ở trận đấu đó, cả đội đã chơi không tốt và chúng tôi không thể trách gì được. Chúng tôi cần phải chơi theo đúng phong cách của Manchester United và giành chiến thắng ở trận đấu tới vì ba điểm có ý nghĩa rất quan trọng vào thời điểm này".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục