Everton trở thành CLB Anh THẢM HỌA nhất lịch sử

11:04 Thứ sáu 24/11/2017

TinTheThao.com.vnDù Everton đã bị loại trước lượt trận thứ 5, nhưng cái cách đội bóng của HLV David Unsworth thất bại trước Atalanta trên sân nhà vẫn khiến nhiều người cám cảnh.

Everton dù đón tiếp Atalanta trên sân nhà nhưng lại chịu thất bại nặng nề 1-5. Cristante và Cornelius mỗi người đem về cú đúp cho đại diện đến từ Serie A, bàn còn lại do công của Gosens. Trong khi đó, Sandro Ramirez ghi bàn danh dự cho Everton ở phút 71.

 - Bóng Đá

Everton trở thành CLB Anh THẢM HỌA nhất lịch sử

The Toffees chỉ mới có 1 điểm sau 5 lượt trận và trở thành đội bóng Anh tệ nhất trong lịch sử từng chơi tại giải đấu cấp độ này. Họ cùng với Blackburn Rovers của mùa 1995/1996 là hai đội bóng duy nhất của nước Anh từng chơi tại Champions League hoặc Europa League, mà chỉ có nổi 1 điểm sau 5 lượt đấu.

Lúc này, Everton cũng đang đứng thứ 16 tại Premier League với 12 điểm sau 12 vòng. Đây là thành tích đáng xấu hổ với đội bóng vùng Merseyside khi đã chi tiêu cả trăm triệu bảng trong mùa Hè. Công cuộc tìm kiếm người ngồi vào chiếc ghế nóng của Everton vẫn khá gian nan sau khi Ronald Koeman bị sa thải.

Watford khẳng định sẽ không để tâm đến bất kì lời đề nghị nào dành cho HLV Marco Silva. Đó là lý do Everton nhiều khả năng tính tới việc mời Louis Van Gaal, chiến lược gia lão làng, người hiện chưa dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào sau khi rời Old Trafford vào mùa Hè năm 2016.

Xem thất bại nặng nề đêm qua của Everton:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:36 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục