Everton giảm giá kịch sàn, Arsenal sáng cửa đón mảnh ghép hoàn hảo

18:25 Thứ hai 08/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Pháo thủ đang đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ ngôi sao trong mơ của họ.

Arsenal đang sa sút rõ rệt trong thời gian gần đây và để vượt qua tình cảnh khó khăn này, họ sẽ cần phải có những sự bổ sung đáng kể về mặt nhân sự.

Bên cạnh việc hướng đến một số 9 điển hình, Pháo thủ cũng cân nhắc khả năng chiêu mộ một tiền vệ trụ chất lượng để san sẻ bớt gánh nặng cho Declan Rice. Theo đó, truyền thông Anh tiết lộ rằng, Amadou Onana đang trở thành mục tiêu được săn đón.

Arsenal monitor Everton midfielder Amadou Onana as potential Douglas Luiz alternative - Bóng Đá

 Amadou Onana đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. 

Cầu thủ người Bỉ là mẫu tiền vệ sở hữu sự hài hòa giữa sức mạnh cùng những pha xử lý khéo léo. Hơn thế nữa, anh đã chứng minh bản thân tại Premier League và vì vậy, Arsenal càng có cơ sở để xúc tiến thương vụ này.

Ban đầu Everton dự định sẽ đưa ra mức phí từ 70 triệu bảng đến 90 triệu bảng cho Onana. Nhưng theo Football Insider, đại diện vùng Merseyside đã cân nhắc giảm yêu cầu đến một con số khả dĩ hơn để đối tác có thể ngồi vào bàn đàm phán (60 triệu bảng).

Trên thực tế, đây vẫn là mức phí khổng lồ đối với Arsenal trong bối cảnh họ đã chi tiêu mạnh tay suốt những kỳ chuyển nhượng gần đây. Tuy nhiên nếu kế hoạch thanh lý nhân sự triển khai đúng như kỳ vọng, họ hoàn toàn đủ cơ sở để chốt hạ thương vụ. 

Trường Sơn | 17:27 08/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục