Everton đoàn kết hơn sau khi nhận án phạt "bất công"

13:51 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Independent, giám đốc bóng đá của Everton, Kevin Thelwell, cho biết câu lạc bộ đoàn kết lại bởi cảm giác bất công sau khi bị trừ 10 điểm ở Premier League.

Everton đã tụt xuống vị trí áp chót bảng tại Premier League trước chuyến làm khách của Manchester United vào cuối tuần này. Thelwell lặp lại quan điểm của quyền giám đốc điều hành câu lạc bộ, Colin Chong, cho rằng quyết định này quá khắc nghiệt.

"Chúng tôi bị sốc bởi một phán quyết hoàn toàn không tương xứng và sự bất công của ủy ban Premier League. Chúng tôi không thể nói thêm bất cứ điều gì về kết quả của ủy ban cho đến khi kết thúc quá trình kháng cáo."

Tính 'ngư ông đắc lợi' Everton, Man Utd nhận trái đắng - Bóng Đá

 Everton đang ở thời điểm khó khăn.

"Nhưng tác động đến vị trí của chúng tôi vì phán quyết đó là rõ ràng trên bảng xếp hạng Premier League. Chúng tôi trở lại thi đấu kém 5 bậc so với vị trí thứ 14 sau chiến thắng nhọc nhằn trước Crystal Palace tại Selhurst Park."

"3 điểm từ chiến thắng đó có thể không còn được tính vào bảng - cũng như 7 điểm khó kiếm khác tích lũy được trong mùa giải này. Nhưng những gì vẫn còn đó là sự đoàn kết, tập trung và quyết tâm đã giúp giành được những điểm đó trên sân - sự đoàn kết được củng cố khi chúng tôi tin đó là một phán quyết hoàn toàn không tương xứng."

Thanh Vũ | 12:53 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục