Eto'o chuẩn bị trở lại Inter

12:53 Thứ năm 09/05/2013

Tiền không mua nổi hạnh phúc. Câu nói này đang ứng nghiệm với Samuel Eto’o khi chân sút người Cameroon đang cảm thấy rất chán nản tại Anzhi dù “gã” nhà giàu tại Nga sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về vật chất (Eto’o đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, khoảng 20 triệu euro/năm). Do đó, bản thân tiền đạo này rất muốn tìm bến đỗ mới hạnh phúc hơn càng sớm càng tốt.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Theo giới truyền thông Italia, Inter nhanh chóng “bắt được tín hiệu” và xúc tiến đưa “Báo đen” trở lại Giuseppe Meazza ngay trong Hè năm nay. Đây được coi như ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch tái thiết CLB sau mùa giải thất bại. Cụ thể, đội bóng xanh đen thành Milan dự định sẽ đưa ra mức lương vào khoảng 3 triệu euro/năm (bao gồm cả tiền thưởng) trong trường hợp chân sút này đồng ý quay trở lại.


Rõ ràng, nếu đồng ý về lại Inter, Eto’o sẽ chịu thiệt thòi rất lớn về thu nhập. Tuy nhiên, trong bối cảnh đã không còn hạnh phúc tại Anzhi và muốn chuyển đến CLB khác, cầu thủ người Cameroon gần như không thể giữ được thu mức lương như hiện tại ở bất kỳ đội bóng nào khác. Do đó, giới phân tích đều đánh giá khả năng Inter thành công trong thương vụ này là rất lớn bởi Eto’o hẳn vẫn chưa quên cú ăn 3 lịch sử vào năm 2010 tại Giuseppe Meazza.
Xuân Hoạch | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục