"Erling Haaland sẽ đến Man Utd"

05:41 Thứ hai 23/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund là cái tên Man Utd đang khao khát đưa về để hoàn thiện đội hình.

Ole Gunnar Solskjaer vẫn cần một trung phong đẳng cấp, khi Anthony Martial gây thất vọng, mà Mason Greenwood vẫn còn quá trẻ để gánh vác hàng công Quỷ đỏ, trong khi Edinson Cavani không phải là lựa chọn dài hạn.

SKY SPORTS REPORTER PREDICTS MANCHESTER UNITED TO SIGN ERLING HAALAND NEXT SUMMER - Bóng Đá

  Haaland đang được nhiều đội bóng săn đón.

Man Utd có lý do để xác định Erling Haaland là mục tiêu số 1. Kể từ khi chuyển đến Borussia Dortmund chỉ cách đây chưa đầy 18 tháng, cầu thủ 21 tuổi đã nhanh chóng chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới với số bàn thắng đáng kinh ngạc trong những năm gần đây.

Theo Sky Sports, Haaland là mục tiêu số một của Chelsea trong mùa hè này, nhưng đội bóng của Thomas Tuchel cuối cùng đã tái ký hợp đồng với Romelu Lukaku. Trong khi đó, Man City lại đang cố gắng ký hợp đồng với Harry Kane từ Tottenham. Theo đó, Man Utd sẽ rộng đường chiêu mộ Haaland vào mùa hè 2022, nhất là khi đó, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Na Uy chỉ còn 64 triệu bảng.

Phóng viên của Sky Sports, Michael Bridge nhận định: "Có thể sẽ có một cuộc 'đấu thầu' thú vị vào năm tới, nhưng cá nhân tôi nghĩ rằng Erling Haaland sẽ đến Man Utd.

Nó còn phụ thuộc vào mối quan hệ giữa người đại diện và câu lạc bộ, nhưng có rất nhiều yếu tố để thương vụ này thành hiện thực."

Solskjaer cập nhật về tình hình của Sancho và Varane 

 
Minh Tuấn | 04:43 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục