Erik ten Hag xoa dịu nỗi lo từ Sergio Reguilon

05:26 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnQua TNT Sports, HLV Erik ten Hag cho biết ông chỉ để Sergio Reguilon rời sân trước Burnley khi hậu vệ này không có được thể trạng tốt nhất.

 

Quỷ đỏ giành chiến thắng sít sao trước Burnley nhờ cú vô lê tuyệt đẹp của Bruno Fernandes ngay trước khi hiệp một kết thúc, chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua của đoàn quân Ten Hag.

Erik ten Hag responds to Sergio Reguilon injury fears after Manchester United win at Burnley - Bóng Đá

 Reguilon không hề gặp chấn thương.

Một phần vấn đề gần đây của Man United là chấn thương, với hàng loạt ngôi sao ở đội một phải ngồi ngoài, đặc biệt là ở hàng thủ. Trước Burnley, Jonny Evans được đá chính trận đấu đầu tiên cho đội chủ sân Old Trafford kể từ năm 2015 sau khi bất ngờ trở lại câu lạc bộ vào mùa hè, sát cánh cùng Victor Lindelof ở vị trí trung vệ. 2 hậu vệ cánh được Ten Hag tin tưởng là Diogo Dalot và Reguilon.

Đã có những lo ngại cho Reguilon trong hiệp hai khi cầu thủ người Tây Ban Nha có dấu hiệu chấn thương và được thay ra bằng Raphael Varane ở phút thứ 79.

Khi được hỏi về tình hình của Reguilon, Ten Hag cho biết: "Cậu ấy bị ốm. Điều đó nói lên điều gì đó về tính cách và tinh thần mà các cầu thủ muốn thể hiện.

Reguilon ấy bị ốm nhưng vẫn muốn thi đấu, muốn hỗ trợ và đóng góp cho đội bóng."

Minh Tuấn | 04:28 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục