Eric Abidal muốn giải nghệ trong màu áo Barca

09:35 Thứ sáu 12/04/2013

Hậu vệ Eric Abidal vừa lên tiếng cho biết ước nguyện của anh là được giải nghệ trong màu áo Barcelona.

Cầu thủ 33 tuổi vừa có sự trở lại đầy cảm xúc sau một năm xa rời bóng đá để hồi phục từ ca phẫu thuật ghép gan. Abidal được vào sân thay Gerard Pique ở phút 70 trong thắng lợi 5-0 của đội bóng trước Mallorca. Anh đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Abidal muốn giải nghệ với Barcelona - Ảnh: Getty

Hợp đồng của Abidal với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Cựu tuyển thủ quốc gia Pháp cho biết mong muốn của anh là được tiếp tục gắn bó với CLB. Nhưng quyết định cuối cùng phải thuộc về Barca. Anh chia sẻ với báo giới: "Đây là một thông điệp gửi tới CLB: đúng là hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào tháng Sáu nhưng tôi đã trở lại và muốn tiếp tục chơi bóng. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Tôi muốn thi đấu nhưng tôi sẽ quyết định tương lai của mình."

Khi được hỏi về quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Abidal tiếp tục: "Tôi được giúp đỡ bởi rất nhiều người, gia đình, bạn học và các bác sĩ. Bác sĩ bảo tôi rằng 'anh phải tiếp tục trở về với cuộc sống bình thường'. Và bóng đá là cuộc sống của tôi."

Eric Abidal từng là hậu vệ trái hay nhất thế giới trước khi dính chấn thương và phải phẫu thuật gan. Anh đã có 189 trận trong màu áo Barcelona, giành 2 Champions League, 3 Liga.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục