Enzo Fernandez thuyết phục thành công chữ ký bom tấn đến Chelsea

18:14 Thứ năm 09/11/2023 | 4

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của The Blues, Enzo Fernandez thừa nhận mình đã gọi điện thuyết phục ngôi sao người Ecuador chuyển đến Stamford Bridge.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang web chính thức của Chelsea, Enzo Fernandez thừa nhận, anh đã gọi điện thuyết phục Moises Caicedo chuyển đến Stamford Bridge, đồng thời có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh HLV Mauricio Pochettino. Tiền vệ người Argentina cho biết:

“Tôi gọi điện và nói với Caicedo rằng cậu ấy phải chấp nhận đến Chelsea, vì đây là một câu lạc bộ vĩ đại và đầy tham vọng."

Điểm nóng derby London, Enzo Fernandez đối đầu Declan Rice - Bóng Đá

 Enzo Fernandez trực tiếp thuyết phục Caicedo. 

"Tôi phải tạ ơn Chúa vì đã cho tôi cơ hội chơi bóng bên cạnh Caicedo ở Chelsea, tất cả chúng ta đều biết cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng, Caicedo cũng là một con người tuyệt vời, vì vậy, tôi rất biết ơn vì cậu ấy đã chọn Chelsea."

“Tôi cũng biết ơn Pochettino, cách ông ấy đối xử với tôi và cả tập thể."

"Pochettino luôn chăm sóc cho các cầu thủ trẻ, ông ấy luôn giúp đỡ họ hàng ngày. Ông ấy luôn quan tâm đến chúng tôi, và chúng tôi học được rất nhiều điều từ ông ấy vì Pochettino có kinh nghiệm tuyệt vời, đã phụ trách nhiều đội bóng và đạt được những thành tích tuyệt vời ở các câu lạc bộ mà ông ấy từng huấn luyện. Tôi rất tự hào khi Pochettino ở đây để giúp chúng tôi phát triển mỗi ngày.” 

Huỳnh Phong | 17:16 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục