Enrique không chắc Suarez đủ sức dự El Clasico

16:21 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Luis Enrique thừa nhận ông chưa thể đảm bảo tiền đạo Luis Suarez có thể góp mặt trong trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid sắp tới.

suarez

Dù đã chuyển tới Barcelona hồi đầu mùa giải năm nay, nhưng Suarez hiện vẫn chưa có được trận đấu ra mắt chính thức cho đội bóng xứ Catalan, khi mà anh đang trong giai đoạn thi hành án phạt cấm thi đâu của FIFA sau sự cố cắn đối thủ tại World Cup vừa qua.

Tuy nhiên án phạt này cũng đã sắp hết hiệu lực, và nhiều khả năng tiền đạo người Uruguay sẽ có thể ra mắt Barcelona ngay trong trận đấu cực kỳ quan trọng trước Real Madrid vào ngày 25/10 sắp tới.

Mặc dầu vậy trong chia sẻ mới đây, HLV Enrique vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu của Suarez khi cho biết: "Thật khó để đánh giá thể trạng hiện giờ của cậu ấy, có thể chỉ mới 70%, nhưng cũng có thể 100%. Tôi chỉ biết rằng cậu ấy vẫn đang thể hiện khá tốt trong các buổi tập."

"Chứng kiến cậu ấy tập luyện mỗi ngày, chúng tôi có thể khẳng định rằng cậu ấy vẫn đang giữ được một thân hình chuẩn trong những tháng qua, không như những gì báo chí đá đăng, cậu ấy không hề tăng cân."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục