Enes Kanter muốn treo giày ở Knicks

22:45 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ trước báo giới ngày hôm nay (26/10), trung phong Enes Kanter cho biết, anh cảm thấy hạnh phúc tại New York Knicks và rất muốn được kết thúc sự nghiệp.

Mùa giải năm nay, Enes Kanter gia nhập New York Knicks khi là một phần trong thương vụ trao đổi ngôi sao Carmelo Anthony. Đây đã là đội bóng thứ 3 Kanter khoác áo kể từ khi gia nhập NBA – bên cạnh OKC Thunder và Jazz Utah.

Enes-Kanter-1

 Chuyển đến Knicks, Kanter bất ngờ chơi bùng nổ.

Kanter cho biết, anh đã bỏ phí quá nhiều thời gian, trước khi tìm thấy bến đỗ đáng tin cậy như Knicks: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở đây,” Kanter nói.

Chỉ mới gia nhập Knicks, song Kanter đã nhanh chóng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình. Kể từ đầu mùa, Kanter đang có được hiệu suất tương đối ấn tượng với trung bình 14,3 điểm (tỉ lệ ném chuẩn xác 61,3%) và 12 Rebounds trong 25,3 phút.

Mặc dù Knicks đang phải trải qua những kết quả rất không tốt, song HLV Jeff Hornacek đã “quy hoạch” Kanter trở thành nhân tố chính của đội bóng bên cạnh Kristaps Porzingis. Kanter bổ sung rất nhiều ở khu vực vòng trong, vị trí vốn là yếu điểm của Knicks ở mùa giải năm ngoái.

Enes-Kanter-2

 Enes Kanter hy vọng kết thục sự nghiệp tại Knicks.

Hợp đồng cũ của Kanter sẽ đáo hạn vào mùa hè tới, đưa anh trở thành cầu thủ tự do. Nhưng chỉ cần Kanter tiếp tục chơi hay, Knicks sẽ không dễ dàng để tuột mất anh vào tay đối thủ khác.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:15 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục