“King James” đi vào lịch sử của Cavaliers

17:28 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnVới việc ra sân trong trận đấu sáng nay (26/10), LeBron James đã đi vào lịch sử CLB Cleveland Cavaliers với tư cách là cầu thủ có số trận ra sân nhiều nhất.

Đó đã là trận đấu thứ 772 của James cho Cavaliers, vượt qua kỉ lục cũ được thiết lập bởi Zydrunas IIgauskas. Có đôi chút tiếc nuối bởi việc Cavaliers thua cuộc khiến cho James không thể hưởng trọn niềm vui sau trận.

jaj

 LeBron James trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Cavaliers.

”Wooo, đó là điều tuyệt vời nhất”, James trả lời sau trận đấu của Cavaliers. “Tôi luôn sẵn sàng cho đội bóng của mình, thi đấu cùng các đồng đội mỗi tới. ‘Big Z’ [Zydrunas Iigauskas] là một người bạn thật sự của tôi.”

“King James” được chính Cleveland Cavaliers Draft vào năm 2003. Từ một cầu thủ trẻ tài năng nhất, James từng bước phát triển để trở thành ngôi sao thật sự của giải đấu NBA. Ở giai đoạn được xem là đỉnh cao, James nói lời chia tay với Cavaliers để gia nhập “super team” của Miami Heat và giành được rất nhiều thành công nơi đây.

Mùa hè 2015, James đồng ý trở lại khoác áo Cavaliers sau khi hết hạn hợp đồng với Miami Heat. 3 mùa giải đã qua, James đều dẫn dắt đội bóng của mình thẳng tiến đến trận chung kết với Golden State Warriors và giành được 1 chức vô địch (mùa giải 2016). 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:05 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục