Tony Parker làm quen với trái bóng tại G-League

23:54 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo bản cập nhật tình hình chấn thương của San Antonio Spurs, chấn thương của cầu thủ kỳ cựu Tony Parker đang có dấu hiệu tiến triển rất tốt.

Tony Parker đã gặp phải chấn thương ở loạt trận play-off mùa giải năm ngoái, khiến anh phải mất một khoảng thời gian rất dài để tập luyện hồi phục. Được biết, một tháng đã qua, Parker trở lại với các bài tập đối kháng 2 vs 2 và 3 vs 3.

Hinh-Parker-1

 Chấn thương của Parker ở lượt trận play-off năm ngoái.

Đó là những thông tin đầy khích lệ cho các CĐV của Spurs, dù cho ngày chính thức trở lại của PG người Pháp vẫn còn khá xa.

Theo tin tức cập nhật bởi ESPN, cầu thủ 35 tuổi sẽ trở lại thi đấu cùng với Austin Spurs – đội cấp dưới của San Antonio Spurs đang thi đấu tại giải G-League. Dự kiến, Parker sẽ chơi ít nhất 5 trận cho Austin Spurs, trước khi chính thức quay trở lại NBA.

Đầu mùa giải năm nay, dù thiếu vắng nhân tố kỳ cựu Tony Parker, song Spurs vẫn có sự thay thế tương đối chất lượng là Dejounte Murray. Trong trận đấu mới đây với Toronto Raptors, Murray đã ghi được cú double – double.

Hinh-Parker-2

 Tony Parker sắp trở lại sàn đấu.

Các CĐV của Spurs đang kỳ vọng, cầu thủ 21 tuổi sẽ ngày càng trưởng thành để gánh vác trọng trách ở vị trí số 1, vốn từ lâu đã được đảm trách một cách xuất sắc bởi Parker.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:30 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục