HLV Wizards khen ngợi “khí chất” của ông bố LaVar Ball

22:57 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnVới những phát ngôn ngông cuồng, LaVar Ball (cha của Lonzo Ball) đã hứng trọng “gạch, đá” từ phía NHM. Nhưng với quan điểm cá nhân của HLV Washington Wizards Scott Brooks, ông rất ủng hộ khí chất củ LaVar Ball.

Mùa giải năm nay, Lonzo được gia nhập vào hàng ngũ của Los Angeles Lakers với tư cách là Draft Pick 2. Được đánh giá là một tài năng trẻ đầy triển vọng, song thứ khiến Ball nhận được sự chú ý hơn cả lại nằm ở những phát ngôn đầy ngông cuồng từ người cha của mình. Theo HLV của Wizards, LaVar đang làm những gì tốt nhất chứ không phải mang họa cho con trai.

lavar-ball-lonzo-ball

 LaVar Ball và con Lonzo Ball hồi còn thi đấu cho UCLA.

“Cha tôi đã bỏ tôi lúc chỉ mới hai tuổi, vì thế tôi rất muốn có một người bố luôn ở bên như LaVar, nói chuyện và thúc đẩy sự tự tin cho tôi. Đối với tôi, đó là giấc mơ của bất kì chàng trai nào. Không biết vì lý do gì đó, ông ấy bị chỉ trích. Thực sự, LaVar có tham vọng ở những gì anh ấy nói. LaVar đang sát cánh bên cạnh con trai mình. Tôi không định kiến gì với điều đó, có lẽ anh ấy nên bình tĩnh hơn một chút. Nhưng thật sự, tôi luôn khao khát bố tôi làm điều đó.”

lavar-ball-lonzo-ball-1

 HLV Scott Brooks của Washington Wizards mong có được người cha như LaVar Ball.

Trước Scott Brooks, ngôi sao của Wizarđs – John Wall đã lên tiếng chỉ trích và cho rằng LaVar đang gây hại cho đứa con của mình. Nhưng dù có thể nào, không thể phủ nhận thực tế một điều, nhờ có LaVar, Lonzo đã được chú ý hơn rất nhiều so với các tân binh khác ở giải đấu NBA.

Màn trình diễn của Lonzo Ball trước Suns:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:25 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục