Chấn thương vai, pick 1 NBA Draft 2017 nghỉ liền ba game

01:53 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnTân binh Philadelphia 76ers Markelle Fultz sẽ bỏ lỡ ít nhất ba game tới sau khi các bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương vai của anh.

Tiết lộ trên ESPN, nhà báo danh tiếng Adrian Wojnarowski tiết lộ thông tin đáng chú ý về tình hình chấn thương của pick 1 NBA Draft  2017 Markelle Fultz.

Markelle-Fultz-1

 Chấn thương khiến Markelle Fultz có khởi đầu không tốt tại NBA.

Theo đó, người đại diện của Fultz, ông Raymond Brothers cho biết chấn thương của tân binh Philadelphia 76ers đang có những diễn biến nặng hơn dự kiến ban đầu. Thậm chí các bác sĩ đã phải tiêm thêm một mũi 'cortisone' để giúp giảm bớt cơn đau và viêm trên vai.

"Anh ấy dính một chấn thương ở vai," người đại diện của Fultz nói tiếp: "Thực ra anh ấy không thể nâng tay để ném rổ được."

Thực ra thông tin trên cũng không quá bất ngờ nếu có dịp theo dõi những lần ra sân của Fultz trước Toronto Raptors và Detroit Pistons vừa qua. Tư thế ném rổ của anh cực kỳ gượng gạo và thể hiện rõ nhất ở các tình huống ném phạt (free-throw). Dự kiến Fultz cần một tuần để hồi phục, điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ 19 tuổi sẽ phải vắng mặt ở 3 game đấu sắp tới của Philadelphia 76ers.

Markelle-Fultz-2

 Chấn thương khiến những tình huống ném phạt của Markelle Fultz cực kỳ không tốt.

Người đại diện Brothers của Fultz nói với nhà báo Adrian Wojnarowski ngày hôm qua: "Anh ấy đã thử chiến đấu với cơn đau để giúp đỡ đội bóng."

"Thái độ của anh ấy là rất tuyệt vời. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để Markelle trở lại với 100% phong độ."

Sau bốn game đầu tại NBA, Markelle Fultz đang có một màn trình diễn không thực sự ấn tượng. Anh chỉ có trung bình 19 phút thi đấu, Field Goals chỉ đạt 33,3% (9/27 cú ném thành công), hiệu suất ném phạt càng không ổn với chỉ 50% (6/12).

Trước đó HLV Brett Brown cũng có những nhận xét về màn trình diễn của Markelle Fultz sau những game đầu tiên của mùa giải.

"Như tôi đã nói với Markelle, điều này sẽ không thể hiện giá trị thực của bạn." HLV Brett Brown nói tiếp: "Mùa giải đầu tiên sẽ không chỉ rõ khả năng của một cầu thủ. Chúng tôi sẽ tập trung vào những thứ khác để định năng lực của bạn."

Với việc Fultz phải vắng mặt vì chấn thương, Jerryd Bayless và T.J. McConnell sẽ có thêm cơ hội ra sân ở những game đấu sắp tới.

Động tác ném phạt 'lạ' của Fultz vì chấn thương vai:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 01:10 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục