Lonzo Ball tỏa sáng đúng lúc, Lakers đả bại Wizards

15:23 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnBị đội khách Washington Wizards áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu, song sự bùng nổ ở những thời điểm cực kỳ quan trọng đã giúp Lakers giành chiến thắng.

Bước vào trận đấu, đội chủ nhà L.A Lakers đã nhập cuộc rất tốt với chuỗi điểm 6-0 sau 4 phút. Tuy vậy Wizards với phong độ chói sáng của Beal đã nhanh chóng lấy lại được thế cân bằng ở mặt điểm số. 21-18 là kết quả cuối cùng sau 12 phút đầu tiên.

bc1

 

Sang hiệp 2, thế trận hấp dẫn tiếp tục được duy trì bởi hai đội. Sau hàng loạt pha lên bóng hiệu quả, Wizards cân bằng được tỷ số 29-29 từ phút thứ 3. Ngay sau đó, pha 3 điểm thành công của Meeks lần đầu tiên trong trận đấu đưa đội khách vượt lên. Kể từ thời điểm này, Wizards luôn duy trì được sự áp đảo. Giây cuối cùng của hiệp đấu, cú Buzzer Beater của John Wall đã ấn định tỷ số 49-45 nghiêng về Wizards.

Hiệp 3, John Wall tiếp tục bùng nổ để giúp Wizards liên tục dẫn điểm đội chủ nhà. Thậm chí có những thời điểm cách biệt của hai đội đã lên đến con số 10. So với hai hiệp đấu trước, Wizards tỏ ra hiệu quả ở những tình huống ba điểm. Ngược lại, Lonzo Ball và các đồng đội phần lớn chỉ xâm nhập và ghi điểm ở khu vực 3 giây. Hiệp thi đấu thứ 3 khép lại với tỷ số 77-69, tiếp tục nghiêng về đội bóng của John Wall.

bc2

 John Wall chơi rất hay, nhưng không thể giúp Wizard thắng trận.

Trở lại với 12 phút cuối cùng của trận đấu, Lakers dù rất cố gắng để tấn công, song sự non nớt của các cầu thủ đã khiến đội chủ nhà thậm chí còn bị Wizards nới rộng thêm cách biệt. Tưởng như đội chủ nhà sẽ không còn cơ hội để lật ngược tình thế. Rất bất ngờ khi ở những phút cuối, đoàn quân của HLV Walton bất ngờ dồn lên, liên tục ghi điểm và san bằng được tỷ số 85-85.

Sau đó, Wall và các đồng đội nhanh chóng lấy lại được tinh thần, có được 4 điểm dẫn trước khi trận đấu chỉ còn gần 30 giây. Ở thời khắc cực kỳ quan trọng, “những đứa trẻ” của Lakers thêm một lần nữa vùng dậy và đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở giây cuối cùng (92-92) – buộc Wizards phải trải qua hiệp đấu thứ 5.

bc3

 Lonzo Ball tỏa sáng ở thời điểm quyết định của trận đấu.

Bước vào hiệp phụ, Lonzo Ball tỏa sáng rực rỡ với 2 điểm cùng 2 đường kiến tạo cực kỳ quan trọng cho các đồng đội. Kết quả chung cuộc, Lakers thắng trận với tỷ số 102-99.

Thông số trận đấu

bc4

 

Box Score

bc5

 

bc6

 


 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục