“King James” và các đồng đội gục ngã trước tinh thần của Brooklyn

13:42 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnLàm khách trên sân của Brooklyn Nets trong trận đấu sáng ngày 26/10 (theo giờ Việt Nam), Cleveland Cavaliers hùng mạnh đã phải nếm mùi thất bại.

Bước vào trận đấu, với ưu thế về mặt lực lượng, Cavaliers đã vươn lên chiếm lĩnh thế trận và chơi tốt hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà Brooklyn Nets cũng rất kiên cường chống trả và dẫn điểm trước đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu , trước khi đánh bại Cavaliers trong những thời điểm cuối cùng. Với trận thắng này, đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 2012/2013 Brooklyn Nets có được chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

AB1

 LeBron James (trái) tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc.

Không có sự phục vụ của Jeremy Lin và D’Angelo Russel, song DeMarre Carroll và Rondae Hollis – Jeffferson đã mang về cho Nets 37 điểm. Những cầu thủ khác của Nets cũng đã trải qua trận đấu thật sự tuyệt vời: Allen Crabbe (đóng góp 19 điểm từ băng ghế dự bị), Joe Harris (11 điểm).

Về phía đội khách Cavaliers, LeBron James vẫn duy trì được phong độ cực kỳ ấn tượng với cú triple - double dù phải chơi ở vị trí PG (29 điểm, 13 assists và 10 Rebounds). Thế nhưng, khác với trận đấu cách đây 1 ngày, “King James” không thể cứu nổi một tập thể đang chơi rất thiếu gắn kết. Ngoài James, một vài cá nhân khác của Cavaliers chơi nổi bật ở trận này là Kover (22 điểm), Love (15 điểm) và Green (18 điểm).

AB2

 Nhưng chừng đó là không đủ để giúp Cavaliers có được chiến thắng.

Cavaliers có thể đổ lỗi cho việc thiếu vắng những trụ cột như Rose và Wade, nhưng họ chỉ có thể tự trách bản thân mình. Từ viễn cảnh bị dẫn đến 14 điểm, Cavaliers đã vùng dậy rất mạnh mẽ và dẫn ngược lại được Nets. Nhưng những phút cuối phòng ngự đầy lỏng lẻo đã khiến công sức của một vài cá nhân như James, Korver và Love bị đỗ vỡ. Đỉnh điểm của sự thất vọng của Cavaliers đến từ việc, họ thậm chí bỏ bóng xuống sân và đi vào đường hầm khi đồng hồ giây vẫn đang chạy.

AB3

 Chiến thắng xứng đáng cho những nỗ lực của Brooklyn.

Trận đấu khép lại với kết quả chung cuộc 112-107 nghiêng về đội chủ nhà Brooklyn. Sau trận thua này, Cavaliers hiện đang có mạch trận 3-2, một con số đáng thất vọng so với vị thế của những nhà ĐKVĐ miền Đông.

 Thông số trận đấu

AB4

 

Box score

ab5

 

ab6

 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:20 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục