Beverley bày bỏ sự ngưỡng mộ cho Kevin Garnett

09:52 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnNổi tiếng là một trong những PG có khả năng phòng ngự hàng đầu ở giải đấu NBA, Beverley đã không mất quá nhiều thời gian để tạo được dấu ấn ở đội bóng mới – Los Angeles Clippers.

Tinh thần, cũng như lối chơi phòng ngự rất nhiệt của Beverley khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh ngày nào của Garnett – người cũng rất nổi tiếng bởi lối chơi phòng ngự. Garnett đã từng gia nhập danh sách All – Defensive 12 lần và là cầu thủ phòng ngự của năm (NBA mùa giải 2008). Khi được hỏi mình đi theo hình mẫu nào, Beverley không ngần ngại trả lời.

Beverley (1)

 Beverley và Garnett, hai “quái kiệt” phòng ngự ở NBA.

“Kevin Garnett. Đó là lý do vì sao tôi chọn mặc số áo 21 và tôn sùng lối chơi phòng ngự.”

Cùng chung quan điểm với cậu học trò, HLV Rivers hiện tại của Clippers và đã từng có quãng thời gian làm việc cùng Garnett (2008) cho hay, cả hai có sự tương đồng với nhau. Ông cũng tiết lộ rằng, mình từng rất ghét Beverley.

“Trước khi Beverley chuyển đến Clippers, tôi rất ghét cậu ấy. Nhưng bây giờ thì không, tôi đang yêu Beverley. Cậu ấy là một trong số những quái kiệt ở giải đấu này.”

Mùa giải năm nay, Clippers không còn có được sự phục vụ của một mẫu PG xuất sắc như Chris Paul. Nhưng bù lại, khả năng phòng ngự của họ đã được cải thiện rất nhiều bởi sự góp mặt của Beverley. Trong bối cảnh các đội bóng tại NBA ngày một ghi điểm nhiều hơn, Clippers vẫn khiến đối thủ ghi dưới 100 điểm sau 3 trận đấu đã qua. Blake Griffin cảm thấy ngưỡng mộ đối với những phẩm chất của Beverley.

“Đó là tinh thần của Beverley đối với mọi người, không là vấn đề gì nếu xuất hiện thêm những Lonzo, Whoevers (những người đã bị Beverley làm lu mờ).”

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:30 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục