Các CĐV Sacramento Kings lên kế hoạch tri ân Cousins

13:52 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnSáng ngày 27/10 (theo giờ Việt Nam), New Orleans Pelicans sẽ chơi trên sân của Sacramento Kings. Chính vì vậy, các CĐV của Kings đang chuẩn bị những kế hoạch để chào đón sự trở lại của Cousins.

DaMarcus Cousins gia nhập Sacramento Kings kể từ mùa giải 2010. Trong 7 năm chơi bóng nơi đây, mối quan hệ giữa Cousins là BLĐ đội bóng Kings trải qua khá nhiều biến động. Mới ngày hôm qua, trung phong của Pelicans đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ vì đã không coi trọng tình cảm của mình đối với CLB và xem anh như một món hàng.

Cousins

 Các CĐV của Kings luôn dành sự tôn trọng lớn cho Cousins.

Hoàn toàn trái ngược với điều đó, các CĐV của Sacramento Kings lại dành những tình cảm rất đặc biệt cho trung phong 27 tuổi. Họ luôn coi trọng những gì Cousins đã cống hiến cho Kings, dù cho 7 năm đã qua, đội bóng này không thể góp mặt ở vòng play- off. Còn nhớ ở quãng thời gian trước, Cousins luôn luôn hướng đến các CĐV trên sân để bắt tay và ký tặng cho họ.

Thời điểm hiện tại, dù đã khoác lên mình màu áo của Pelicans, song trong ngày đầu tiên được trở lại với Smoothie King Center, Cousins sẽ nhận được màn tri ân đặc biệt từ phía CĐV trên khán đài.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục